MU có thể chơi thảm họa khiến Solskjaer ‘bay ghế’ nhưng trước kình địch Chelsea, lịch sử đối đầu một lần nữa có tiếng nói riêng của nó.

{keywords}
Carrick gây bất ngờ khi xếp Ronaldo dự bị

Dù phải đến London làm khách trước một Chelsea thăng hoa, đáng sợ từ đầu mùa nhưng Quỷ đỏ lại một lần nữa khiến đối thủ phải thất vọng, thậm chí đã có thể thua dù đội bóng của Tuchel nắm thế trận.

Hòa 1-1, Chelsea tiếp tục chuỗi trận không thể thắng 4 trong 4 năm qua tại Premier League, và MU đánh dấu bất bại 8 trận đối đầu gần nhất ở giải đấu.

Ở trận nắm tạm quyền và có thể là duy nhất của Carrick tại Premier League, Jadon Sancho sau khi có bàn đầu tiên cho MU ở Cúp C1, tiếp tục nổ súng đưa MU vượt lên dẫn trước ở phút 50.

{keywords}
Sancho đã tận dụng sai lầm của Jorginho để đưa MU vượt lên

Tuy nhiên, Chelsea thoát thua nhờ hưởng quả phạt đền và được Jorginho, người mắc lỗi trong bàn thua của đội nhà, thực hiện thành công ở phút 69, trong trận chiến có 8 thẻ vàng (MU 5).

Carrick rõ ràng thất vọng với kết quả chung cuộc, cho rằng Chelsea được hưởng quả 11m ‘không đáng’:

Chúng tôi cảm thấy thất vọng, thực sự thất vọng. MU dẫn trước và phải chịu 1 quả phạt đền không đáng có.

{keywords}
Michael Carrick tiếc nuối MU lỡ chiến thắng trước Chelsea

Trong một trận đấu như thế này, bạn có cơ hội chiến thắng nhưng lại đánh rơi đầy tiếc nuối. Do vậy mà tôi thấy thất vọng kết quả chung cuộc”.

Tuy nhiên, Carrick nhấn mạnh: “Tôi tự hào về đội bóng, về nỗ lực của cả đội. Cả tuần qua, MU đã ở tình huống khó khăn nhưng đã cố gắng cùng nhau vượt qua.

Chúng tôi đến Stamford Bridge để giành chiến thắng và có kế hoạch rõ ràng cho điều đó. Bởi thế có chút vị đắng kết quả cuối cùng, tôi không thể dối lòng mình”.

Carrick cũng khẳng định việc để Ronaldo dự bị trận đấu là quyết định của bản thân vì muốn MU kiểm soát bóng nhiều hơn trước Chelsea, chứ không phải Rangnick ‘tư vấn’.

L.H

Phung phí cơ hội, Chelsea bị MU níu chân

Phung phí cơ hội, Chelsea bị MU níu chân

Áp đảo trong phần lớn thời gian và tạo ra được không ít cơ hội ngon ăn nhưng Chelsea vẫn bị MU cầm hòa với tỷ số 1-1.

Rangnick thay đổi lớn MU, Man City ký Olmo

Rangnick thay đổi lớn MU, Man City ký Olmo

Rangnick thay đổi lớn MU, tiến cứ Julian Nagelsmann ngồi ‘ghế nóng’ lâu dài ở Old Trafford, Man City đua ký Dani Olmo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/11.

Ronaldo lộ tham vọng khó tin trước khi giải nghệ

Ronaldo lộ tham vọng khó tin trước khi giải nghệ

Tham vọng cháy bỏng của Cristiano Ronaldo được Tổng biên tập tạp chí France Football tiết lộ, ngay trước lễ trao giải Quả bóng vàng 2021.