Sau trận thắng nhọc Watford 2-1 mà HLV Tuchel ví chẳng khác nào ‘đánh cắp’ 3 điểm từ đối thủ, Chelsea cho thấy dấu hiệu đáng lo khi để thua ngược West Ham 2-3 sau 2 lần vượt lên dẫn trước.

{keywords}
Chelsea của Thomas Tuchel chơi không ổn trong những trận gần đây

Lão tướng Thiago Silva đưa The Blues vượt lên ở phút 29 và sau đó đến lượt Mason Mount lập công ngay cuối hiệp 1 để đội bóng của HLV Tuchel dẫn trước một lần nữa.

Trước đó, sai lầm của thủ thành Edouard Mendy dẫn đến quả phạt đền, tạo điều kiện cho chủ nhà gỡ hòa.

Sang hiệp 2, có thêm 2 bàn thắng được ghi và đều thuộc về West Ham.

Để thua ở vòng 15 Premier League, trong khi cả Man City (thắng Watford 3-1) và Liverpool (thắng Wolves 1-0) đều lấy trọn 3 điểm khiến Chelsea từ nhất bảng rơi xuống thứ 3.

{keywords}
Ông thầy người Đức cảnh báo học trò không thể tiếp tục để mắc các sai lầm cá nhân

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel phát biểu với BT Sport: “Tôi không nghĩ, Chelsea đã chơi một trận tồi. Chúng tôi có thể giành chiến thắng với phong độ này.

Không dễ dàng để chơi trên sân West Ham. Và chúng tôi đã phạm quá nhiều sai lầm cá nhân. Chúng tôi đã phạm sai lầm trước MU,  Watford và bị trừng phát.

Nếu bạn muốn chiến thắng ở cấp đội này, phải giảm thiểu sai lầm. Chúng tôi đã nói về điều đó rồi, nhưng rõ ràng vẫn không rút ra được qua kết quả hôm nay”.

Nhận xét về tình huống dẫn đến Chelsea bị thổi 11m trong hiệp 1, chiến lược gia người Đức nói: “Mọi người đều liên quan. Đường chuyền về không phải là lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi có thể thoát hiểm tình huống đó nếu Edu (Mendy) đưa ra quyết định chính xác hơn vào lúc đó”.

L.H

West Ham ngược dòng ngoạn mục đánh gục Chelsea

West Ham ngược dòng ngoạn mục đánh gục Chelsea

West Ham thi đấu kiên cường, liên tục trừng phạt những sai lầm của thủ môn Mendy để thắng được đội đầu bảng Chelsea 3-2.

Rangnick không nói chuyện với Klopp và Tuchel khi đến MU

Rangnick không nói chuyện với Klopp và Tuchel khi đến MU

Ralf Rangnick tiết lộ, không hề có cuộc nói chuyện nào với Jurgen Klopp và Thomas Tuchel kể từ khi tiếp quản MU.

HLV Tuchel cảnh báo gắt Chelsea, cẩn thận hỏng Premier League

HLV Tuchel cảnh báo gắt Chelsea, cẩn thận hỏng Premier League

Thomas Tuchel thừa nhận, Chelsea thắng ăn may Watford bởi vì họ đã chơi rất kém. Ông gửi cảnh báo gắt đến các học trò dù đội vẫn đang dẫn đầu Premier League.