- Bất ngờ phút 89 cho John Terry khi các quan chức đội bóng áo xanh đã yêu cầu gỡ các bảng hiệu chia tay thủ quân 35 tuổi, trong trận đón tiếp tân vương Leicester City.

Trung vệ John Terry đã cạn hi vọng ở lại Stamford Bridge, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào 30/6 mà không được đội bóng đếm xỉa gì.

Bản thân Terry cũng đã chuẩn bị kế hoạch "dưỡng già", với sự quan tâm từ một số đội bóng ở vùng Trung Đông, Trung Quốc và Đan Mạch. Vì thế, anh cũng đã bỏ ra 22 ngàn bảng để làm tiệc chia tay các đồng đội.

{keywords}

Nhiều khả năng, John Terry sẽ được ký tiếp 1 năm

Tuy nhiên, mùa giải kết thúc sớm với đội trưởng Chelsea, do để dính chiếc thẻ đỏ trong trận thua 2-3 trước Sunderland vừa qua. Anh

Việc John Terry sẽ vắng mặt ở trận cuối Chelsea tiếp Leicester trên sân nhà, càng khiến cho cuộc chia tay của anh với sắc xanh sau 18 năm gắn bó thêm ngậm ngùi...

Để tri ân chàng thủ lĩnh, quanh sân Stamford Bridge đã xuất hiện những bảng hiệu nói lời chia tay John Terry, đội trưởng, lãnh đạo, huyền thoại. Thế nhưng, bất ngờ đã đến ở phút 89 khi lãnh đạo đội ra lệnh gỡ các hiển hiệu này xuống, vào hôm thứ Tư.

Điều này làm rấy lên tin đồn Terry sẽ được Chelsea gia hạn thêm 12 tháng. Có thông tin, tân HLV Conte muốn giữ Terry lại, bởi kinh nghiệm và sự tường tận về đội bóng của Terry sẽ giúp ông rất nhiều cho lần đầu thử tài ở Premier League.

Trước đó, HLV Hiddink cũng đã bóng gió đến chuyện Terry được giữ lại sau cuộc gặp quyết định của chàng đội trưởng với giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo và trợ lý của ông chủ Roman Abramovich, Marina Granovskaia.

Ở trận hoà 1-1 với Liverpool đêm qua, các CĐV áo xanh cũng đã kêu gọi đội bóng có hợp đồng mới dành cho chàng thủ lĩnh tận tâm.

L.H