Đội bóng thành London đã bị FIFA cáo buộc vi phạm các nguyên tắc chuyển nhượng khi ký kết với 29 cầu thủ dưới 18 tuổi.

{keywords}
Đội chủ sân Stamford Bridge bị cấm 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới

Án phạt được LĐBĐ Thế giới vừa đưa ra đồng nghĩa, Chelsea sẽ không được phép chiêu mộ thêm bất kỳ cầu thủ mới nào cho đến tháng 6/2020.

Họ cũng phải nộp phạt 640.000 bảng Anh và có 90 ngày để "bình thường hóa tình hình". LĐBĐ Anh (FA) cũng bị liên đới, trả tổng tiền phạt 391.000 bảng Anh và phải giải quyết xong vụ việc trong 6 tháng tới.

Đây là một đòn giáng mạnh vào Chelsea, nhất là trong bối cảnh HLV Maurizio Sarri rất cần bổ sung thêm nhân sự nhằm phục vụ cho triết lý "Sarri-ball" mà ông muốn áp dụng cho đội bóng.

Hồi đầu năm, Chelsea đã đồng ý trả 65 triệu bảng cho Dortmund để lấy về Christian Pulisic. Nhiều khả năng cầu thủ người Mỹ là tân binh duy nhất The Blues trong năm 2019 nếu quá trình kháng án của họ thất bại.

{keywords}
Sarri sẽ đối diện với nhiều khó khăn

Ở hoàn cảnh đó, lãnh đạo Chelsea sẽ phải làm mọi cách để giữ chân các cầu thủ hiện tại đang nhấp nhổm ra đi như Eden Hazard hay Hudosn-Odoi.

Barcelona gia nhập cuộc đua giành chữ ký Rashford

Tờ Mundo Deportivo cho hay, sau Real Madrid đến lượt Barcelona cũng muốn có sự phục vụ của chân sút đang lên người Anh - Marcus Rashford.

Giao kèo hiện tại giữa Rashford và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2020 kèm theo điều khoản ký thêm 12 tháng. Hiện đôi bên đang thương lượng về một bản hợp đồng dài hạn nhưng chưa đi đến sự nhất trí cuối cùng.

{keywords}
Barca tăm tia Rashford

Thanh thủ thời gian này, Barca đang cố gắng lôi kéo tiền đạo 21 tuổi này gia nhập đội chủ sân Nou Camp khi họ sẵn sàng trả mức phí 100 triệu Euro (khoảng 86 triệu bảng).

Dưới thời Mourinho, Rashford đã bày tỏ sự thất vọng vì không được đá chính thường xuyên. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi 180 độ kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền.

6/9 pha lập công của Marcus Rashford tại giải Ngoại hạng mùa này có được dưới thời HLV người Na Uy.

* Đăng Khôi