- Ngôi sao Eden Hazard sẽ ngồi chơi xơi nước một tháng vì chấn thương, trong khi chủ công Diego Costa sẽ phải chịu án treo giò ít nhất 2 trận.

Diego Costa chắc chắn lỡ hẹn trận derby London với West Ham cuối tuần này. Nhiều khả năng, anh sẽ vắng mặt tiếp trong chuyến làm khách kế tiếp trên sân Aston Villa.

{keywords}
Chelsea mất cả Hazard và Costa thời gian tới

Kể từ đầu giải, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị treo giò một lần, vì vung tay tát Laurent Koscielny. Ngoài ra, Diego Costa còn nhận 11 thẻ vàng khác.

Thêm một tin xấu khác với Chelsea và cá nhân HLV Hiddink là Hazard đang gặp vấn đề về chấn thương hông, cần phải lên bàn mổ.

Bác sĩ chẩn đoán, ngôi sao người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Ở mùa giải này, Hazard cũng không có được phong độ tốt nhất, mới 2 lần phá lưới đối phương.

Bản thân Hazard cũng phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích do thi đấu thất vọng. Thế nên, đã xuất hiện thông tin anh sẽ chuyển sang Real hoặc Paris St Germain hè tới.

Việc mất hai nhân tố chủ lực đúng vào thời điểm cam go của mùa bóng khiến HLV Hiddink vô cùng lo lắng. Hiện trên hàng công Chelsea đang thiếu nhân lực, khi phương án thay thế khả dĩ là Traore vẫn còn non kinh nghiệm.

* T.A