Rudiger chỉ còn ít tháng trong hợp đồng với Chelsea nhưng hiện đôi bên vẫn chưa ký mới cho The Blues quyết định không tăng đề nghị như mong muốn của ngôi sao này.

{keywords}
Các fan kêu gọi Chelsea hãy tăng lương như Rudiger yêu cầu, đừng để mất cầu thủ này!

Hậu vệ người Đức hiện đang hưởng lương khiêm tốn 100.000 bảng/tuần và được loan báo có thể hưởng con số cao gấp 4 lần nếu quyết định rời Chelsea. Ở đề nghị mới, Chelsea được cho tăng lương lên 160.000 bảng/tuần nhưng Rudiger muốn ít nhất là 200.000 bảng/tuần khiến đàm phán không tiến triển từ tháng 8.

Ở trận Chelsea thắng kịch tính Leeds 3-2 vòng 16 Premier League vừa qua, công bằng mà nói nếu không có Rudiger – người mang về 2 quả penalty cho đội, thì The Blues khó lấy được 3 điểm dù chơi sân nhà.

Chứng kiến sự lăn xả, máu lửa của Rudiger, các fan đã kêu gọi lãnh đạo Chelsea đừng để mất anh.

Anh ấy đã chơi bằng máu của mình hôm nay. Mang về 2 quả phạt đền cho đội nhà. Chelsea, hãy đáp ứng mức lương như Rudiger mong muốn!”, một fan tha thiết yêu cầu.

Chúng tôi cần Antonio Rudiger ở lại. Anh ấy đang ở thời kỳ đỉnh cao! Hy vọng hợp đồng sẽ sớm được ký!”

Chelsea, hãy đưa cho Rudiger số tiền như anh ấy mong muốn. Anh ấy đã chơi bóng ở Stamford Bridge bằng cả trái tim”.

{keywords}
HLV Tuchel rất cần có Rudiger trong đội hình nhưng ông cũng cảnh báo học trò, không ai lớn hơn CLB

Một fan khác đánh giá: “Antonio Rudiger xứng đáng với những gì anh ấy yêu cầu (ở hợp đồng mới). Hãy tăng lương cho anh ấy”.

Và việc kêu gọi tiếp tục: “Chelsea nên trao cho Rudiger hợp đồng mới và đáp ứng tất cả các yêu cầu của anh ấy. Cách anh ấy ăn mừng bàn thắng thứ 3 của Chelsea cho thấy tâm trí của anh vẫn còn ở với CLB”.

Người khác còn cảnh báo: “Chelsea, xin đừng ngu ngốc. Hãy tăng lương cho Rudiger và giữ anh ấy lại!”.

Bạn có thể mất một cầu thủ nhưng không CLB nào lại có thể để mất đi một cầu thủ có kỹ năng lãnh đạo. Rudiger là một nhà lãnh đạo trong đội. Khả năng lãnh đạo của anh ấy giúp Chelsea có được 3 điểm hôm nay cũng như ở nhiều trận đấu khác”.

Rudiger là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel và ông rất muốn thấy học trò đồng hương tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo Rudiger điều muôn thuở: không ai lớn hơn CLB như nhắc nhở trung vệ này đòi hỏi chừng mực, làm quá dễ... đứt.

L.H

Antonio Rudiger được tăng lương gấp 4 lần nếu rời Chelsea

Antonio Rudiger được tăng lương gấp 4 lần nếu rời Chelsea

Trung vệ Antonio Rudiger sẽ hưởng lương cao gần 4 lần mức đang hưởng ở Chelsea, nếu rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan

MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan

MU nhảy vào ký Rudiger, Man City kết sao AC Milan, Thomas Tuchel chặn cửa Timo Werner và Ziyech ra đi tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/12.

MU bị sao tuyển Anh phũ, Dembele đến Chelsea

MU bị sao tuyển Anh phũ, Dembele đến Chelsea

Kalvin Phillips từ chối MU chọn Liverpool, Dembele chọn Chelsea vì Tuchel, Arsenal ‘giải cứu’ Wijnaldum khỏi PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/12.