- Cho rằng "trọng tài" Lư Đình Tuấn cho đối thủ hưởng quả phạt 11m nhưng cự ly đặt bóng quá gần, đội quân xanh đã tranh cãi dữ dội trước khi Thanh Trung sút tung lưới thủ thành Văn Lâm.

Tình huống được hưởng quả 11m dành cho đội Thanh Trung, Xuân Trường... xảy ra vào cuối trận khiến đội của Công Phượng, Quế Ngọc Hải khá chưng hửng và... bức xúc.

Tuy nhiên, trước sự kiên quyết của "trọng tài" Lư Đình Tuấn khiến cho phản đối của các cầu thủ áo vàng không thành công. Nhưng, Xuân Trường cũng vẫn tiếp tục phản ứng vì điểm đá phạt... quá gần.

{keywords}
Các tuyển thủ đã có buổi tập đầy tiếng cười, nhưng cũng không kém sự nghiêm túc

Tranh cãi, xô đẩy khá quyết liệt nhưng trước sự "to mồm" của đàn anh Thanh Trung, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đành thúc thủ để nhìn tiền vệ đang khoác áo Quảng Nam hạ gục Văn Lâm khá dễ dàng.

Dù tranh cãi, xô đẩy nhưng nói rõ rằng đây chỉ là một tình huống vui vẻ trên sân của đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 6/6 mà thôi chứ không phải là sự thật.

Và điều này cũng thường xuyên diễn ra trong các buổi tập của ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng, nhất là khi các cầu thủ thường...to mồm hơn cả trọng tài tay ngang vốn là các trợ lý ở đội tuyển.

Xem lại tình huống "xích mích" trên sân của ĐTVN:

M.A