- Các chuyên gia bóng đá của kênh Sky Sports thiên về khả năng Juventus sẽ đánh gục Real để đăng quang Champions League tại Cardiff đêm nay.

Matt Le Tissier

Tôi nghĩ đến viễn cảnh Real Madrid ghi bàn mở tỷ số nhưng sau đó Juventus sẽ vùng lên lội ngược dòng giành chiến thắng.

{keywords}
Le Tissier thiên về khả năng Juve lội ngược dòng

Theo quan điểm cá nhân, Real dễ bị tổn thương dưới hàng phòng ngự. Trong khi Juve sẽ không hề nao núng, hay hoảng loạn khi bị dẫn bàn. Bởi vậy, tôi mới cho rằng, đoàn quân Zidane sẽ có bàn thắng trước.

Juve vừa trải qua mùa giải xuất sắc, với hàng thủ cực kỳ chắc chắn. Ở phía trên, bộ ba Higuain, Mandzukic và Dybala sở hữu chất lượng và có thể ghi bàn bất kỳ lúc nào.

Le Tissier dự đoán: Juventus thắng 2-1 và Benzema ghi bàn đầu tiên

Paul Merson

Trước Barca, Juventus đã phòng ngự tuyệt vời với 10 cầu thủ che chắn cho khung thành Buffon. Tuy nhiên, kiểu tấn công của Real rất khác so với Barca.

{keywords}
Ronaldo sẽ là mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía Real

Họ có thể đẩy bóng ra biên, kéo dãn hàng phòng ngự đối phương rồi tạt vào vòng cấm. Khi đó, những Ronaldo hay Benzema không chiến rất tốt sẽ chiếm ưu thế so với các hậu vệ Italia.

Tôi hy vọng đây sẽ là màn so tài đỉnh cao, nhưng Real phải ghi bàn trước thì cục diện mới hấp dẫn. Còn trong trường hợp Juve mở tỉ số, họ sẽ chơi thủ chặt và phản công nhanh.

Paul Merson dự đoán: Real Madrid thắng 3-2 và Ramos ghi bàn đầu tiên

Charlie Nicholas

Tôi thiên về khả năng Juventus giành chiến thắng vì xét tổng thể, họ là đội bóng có kết cấu vững chắc hơn. Không những thế, HLV Allegri còn sở hữu trong tay nhiều vũ khó có thể gây rắc rối cho Real.

{keywords}
Juventus chắc chắn khâu phòng ngự và lợi hại khi phản công

Leonardo Bonucci, Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini đủ khả năng để khắc chế Ronaldo cũng như Benzema. Họ sẽ dùng sự khôn ngoan và cả sức mạnh cơ bắp để ngăn chặn mối hiểm họa.

Gonzalo Higuain đang trong giai đoạn phong độ cao và ghi bàn nhiều hơn bao giờ hết. Anh ấy là chân sút toàn diện nhất châu Âu lúc này. Tôi cũng mong được thấy Buffon nâng cúp, bởi anh ấy xứng đáng có được nó.

Charlie dự đoán: Juventus thắng 2-1 và Higuain ghi bàn đầu tiên


* T.A