Nói về thành tích toàn thắng ở V-League 2019, HLV Chung Hae Seong- vốn từng đảm đương ghế GĐKT của CLB HAGL ở mùa trước cho hay: “Đây không phải thành tích đặc biệt của riêng cá nhân tôi mà là của cả một tập thể.

CLB TPHCM bước vào mùa giải mới với khâu chuẩn bị kỹ càng cả về kỹ chiến thuật lẫn thể lực nên mới có được thành tích như vậy. Và đây là thành công của các cầu thủ CLB TPHCM.

Nhưng đây cũng chưa phải là điều mà tôi có thể hài lòng cho đến lúc này, bởi quãng nghỉ tới đây còn phải chỉnh sửa nhiều điều, kể cả những trận thắng vừa qua cũng không phải đã tốt. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ của mình...” 

{keywords}
Nhờ chuỗi toàn thắng, HLV Chung Hae Seong nhận được lời cảm ơn chân thành từ CĐV CLB TPHCM. Ảnh: X.Mơ

Khi được hỏi về CLB HAGL, cũng như quãng thời gian làm việc tại đây, ông Chung khẳng định “thực sự quãng thời gian ở phố Núi là những ngày tôi rất trân trọng. Tôi cảm ơn bầu Đức và các cầu thủ đã giúp tôi có một không gian thoải mái. Tôi vẫn yêu quý bầu Đức, cũng như rất nhớ các cầu thủ HAGL dù giờ đang làm việc tại CLB TPHCM.

Tôi phải cảm ơn quãng thời gian làm việc tại HAGL trong vai trò GĐKT khi có được cơ hội để học hỏi về cách sống, làm việc của các cầu thủ Việt Nam là như thế nào, có cơ hội sống trong môi trường V-League. Và điều này giúp tôi dễ dàng hơn trong công việc hiện tại...”

Những chia sẻ của HLV Chung Hae Seong là khá thật lòng, tuy nhiên càng khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi thêm dư vị khó nuốt trôi. Bởi  lúc này HAGL đang không có được phong độ tốt, khi thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà Pleiku, trái ngược với những gì mà CLB TPHCM của chiến lược gia người Hàn Quốc thể hiện đến lúc này.

M.A (ghi)