Diego Maradona là huyền thoại không thể tranh cãi trên sân cỏ. Ngược lại, ông luôn bị chỉ trích về cuộc sống riêng.

Dù bản thân trăng hoa, nhưng Maradona luôn thể hiện đúng trách nhiệm của một người cha.

Tình cảm những người con dành cho Diego vĩ đại là bằng chứng về trách nhiệm mà ông thể hiện.

{keywords}
Maradona và con gái lớn Dalma Nerea hồi nhỏ

Sau nước mắt và những chuẩn bị cho đám tang, Dalma Nerea - con gái lớn của Maradona - viết bức tâm thư đầy xúc động trên Instagram.

"Con từng luôn rất sợ hãi về cái chết của mình, nhưng bây giờ thì không còn nữa... Bởi vì, con biết rằng đấy sẽ là giây phút mà con được gặp lại bố, và ôm bố một lần nữa! Con rất nhớ bố!

Con sẽ chịu đựng cuộc sống phía trước, với trái tim mà bố đã mang theo ngày hôm qua! Như bố vẫn luôn yêu cầu, con sẽ chăm sóc những tình yêu mà bố còn để lại. Vì bố luôn cho con hiểu về trách nhiệm mà mình không thể thiếu trong cuộc đời.

Con sẽ yêu và bênh vực bố suốt cuộc đời, cảm ơn cuộc sống mà bố dành cho con! Con tổn thương, nhưng con sẽ vượt lên phía trước! Hãy chờ con ở đó. Chúng ta sẽ gặp nhau. Con đang hình dung mình sẽ như thế nào khi gặp lại bố. Khi con nhìn thấy bố một lần nữa, chúng ta sẽ hát cùng nhau, và hét lên thật to... Chà...

Bố thực sự rất hay, còn con chỉ biết hét lên! Con yêu bố! Và nếu cháu gái của bố muốn gọi cho bố bằng cuộc gọi video như trước nay vẫn làm, con sẽ rất đau. Nhưng bố hãy yên tâm rằng con sẽ nói cho nó biết chính xác bố là ai, bố như thế nào, và bố sẽ tồn tại mãi mãi! Có lẽ cháu nó thực sự yêu bố rồi. Bởi vì bố luôn đặc biệt như thế... Không mất nhiều thời gian để một ai đó yêu thích bố…

Con đặt những hình ảnh của hai bố con lại với nhau, con không thể tưởng tượng cuộc sống của mình sẽ ra sao khi không còn bố… Con không thể... Nhưng con ở đây với người chồng tốt nhất trên thế giới và một đứa con gái thiên thần, động lực để con phải vượt lên!

Cuộc sống là một thời gian ngắn, vì vậy, con sẽ gặp lại bố sớm! Con đang mang đến những bông hoa cúc để trang trí cho hành trình mới của bố. Hãy nhìn con một lần nữa, nhìn tình yêu của bố trong bức ảnh! Con mãi yêu bố!".

Thiên Thanh

Diego Maradona qua đời

Diego Maradona qua đời

Tin tức mới nhất về Diego Maradona. Thông tin về sự nghiệp, lễ viếng, đám tang huyền thoại Diego Maradona.