- Hai cầu thủ xuất sắc của lò đào tạo HAGL sẽ chạm trán nhau tại J-League 2, ở vòng 17 diễn ra vào tháng 6 tới.

Theo lịch thi đấu vừa được BTC J-League 2 công bố, màn tái ngộ được chờ đợi nhất giữa Công Phượng và Tuấn Anh trên đất Nhật sẽ diễn ra vào ngày 8/6/2016, khi Mito Hollyhock đến làm khách Yokohama.

{keywords}

Cuộc đối đầu giữa Công Phượng và Tuấn Anh trên đất Nhật rất đáng chờ đợi

Đây sẽ là cuộc chạm trán đầu tiên của 2 chân sút người Việt Nam trên đất Nhật Bản. Tất nhiên, muốn có suất đá chính, cả hai sẽ phải thể hiện hết khả năng để ghi điểm với BHL. Với riêng Công Phượng, anh sẽ không thể ra sân thi đấu cho Mito Hollyhock ở khoảng 8-10 vòng đấu đầu tiên khi tiền đạo người Nghệ An phải cần tới 2 tháng để bình phục chấn thương gãy xương đòn vai gặp phải trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

Hiện tại, Công Phượng đang trong quá trình hồi phục chấn thương vai. Tiền đạo người Nghệ An cho thấy sự thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Kênh YouTube của CLB Mito Hollyhock đăng đoạn phát biểu của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, trong đó, mở đầu cầu thủ trẻ của HAGL tự giới thiệu tiếng Nhật.

"Cách đá của tôi là thiên về tấn công và có khả năng dẫn bóng. Mục tiêu của tôi là sẽ bình phục chấn thương sớm nhất và sớm được ra sân thi đấu. Tôi cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong thời gian ở đây, xin chân thành cám ơn!" - Công Phượng chia sẻ.

Trong khi đó, Tuấn Anh cũng đang tập luyện tích cực tại Yokohama. Tuấn Anh cho biết anh rất tự tin sẽ lấy được suất đá chính ngay từ những vòng đầu tiên của J-League 2.

Hữu Nghiêm