Chân sút số 10 của tuyển Việt Nam và HAGL được Incheon United tổ chức ra mắt và họp báo rầm rộ ở khách sạn đối tác Holiday Inn Incheon Songdo, của CLB, trong ngày rất đáng nhớ: đúng ngày lễ Valentine 14/2.

{keywords}

{keywords}

Công Phượng bước vào thử thách mới trong sự nghiệp, sang chơi ở giải K-League

Ngoài các lãnh đạo của Incheon United, chứng kiến lễ ra mắt chính thức của Nguyễn Công Phượng - cầu thủ Việt Nam thứ 2 sau Lương Xuân Trường, bước vào thử thách ở K-League có HLV trưởng tuyển Việt Nam, Park Hang Seo, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, ông Nguyễn Vũ Tú, trợ lý Lee Young-jin, người đại diện Lee Dong-jun và lãnh đạo HAGL.

Về phần mình, Công Phượng bày tỏ niềm hạnh phúc với bước ngoặt mới trong sự nghiệp: "Tôi rất vui và tự hào khi được bước vào thử thách mới ở K-League, giải đấu được IFFHS  xếp hạng số 1 năm thứ 8 liên tiếp trong các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp châu Á.

Tôi cũng đã được nghe từ người đồng đội thân thiết Lương Xuân Trường của mình rằng, K-League là giải đấu cấp cao. Tôi sẽ làm hết sức mình để có thể trở thành nguồn sức mạnh cho Incheon United"...

Công Phượng được HLV trưởng Incheon United, Anderson "chấm" từ lúc chân sút sinh năm 1995 cùng tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc hồi tháng 10 năm ngoái, trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup.

Sau đó ông cũng theo dõi Phượng ở sân chơi này, và đặc biệt tại Asian Cup nên bàn thảo Incheon United đàm phán HAGL để mượn chân sút số 10 trong thời hạn 1 năm.

Xem chi tiết lễ ra mắt Công Phượng cùng Incheon United dưới đây:

14/02/2019 | 09:49

9h45

Bằng sự tự tin, thoải mái trong giao tiếp và trả lời phỏng vấn Công Phượng "ghi điểm" ngay trong ngày ra mắt Incheon United trước sự quan tâm đông đảo của báo giới Hàn Quốc.

Hi vọng với sự chào đón nồng nhiệt, cùng niềm tin mọi người dành cho Công Phượng, và cả quyết tâm cùng sự tự tin của chính anh, tay săn bàn hàng đầu của bóng đá V-League sẽ tỏa sáng ở K-League, trong màu áo Incheon United. Chúc mừng Công Phượng, chúc mừng bóng đá Việt Nam với những niềm vui, những tín hiệu đầy tích cực trong những ngày đầu năm 2019!

{keywords}
 

 

Thu gọn
14/02/2019 | 09:47

9h40

Sự kiện Công Phượng ra mắt Incheon United thu hút đông đảo truyền thông Hàn Quốc, là tâm điểm trên mặt báo của quê nhà HLV Park Hang Seo.

{keywords}

{keywords}

 

 

Thu gọn
14/02/2019 | 09:43

9h35

Công Phượng chia sẻ, HLV Park Hang Seo, người mà các tuyển thủ Việt Nam xem như "cha" đã cho anh lời khuyên và khích lệ đến với K-League. Trong khi đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ trong ngày vui nhìn thấy học trò chuẩn bị bước vào thử thách mới, cao hơn.

"Công Phượng được đánh giá là tiền đạo hay nhất Việt Nam. Nhưng ở Hàn Quốc, thì cậu ấy cần phải chứng minh thực lực của mình. Tất cả ở điểm xuất phát, cho một khởi đầu mới. Tôi hơi lo lắng về sự thích nghi của Phượng với K-League, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua được, vì Công Phượng là người mạnh mẽ".

{keywords}
 

 

 

Thu gọn
14/02/2019 | 09:24

9h15

Thầy Park, trợ lý Lee Young-jin chúc mừng Công Phượng

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

 

Thu gọn
14/02/2019 | 09:15

9h05

Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Nguyễn Vũ Tú phát biểu: "Thật vinh dự khi được có mặt ở đây hôm nay. Trong năm vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã làm được rất nhiều điều kỳ diệu.

Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Nguyễn Công Phượng, người gia nhập Incheon United và hi vọng bằng tài năng của mình, anh sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển, mối quan hệ thân tình giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc".

 

Thu gọn
14/02/2019 | 09:07

9h00

Trong khi đó, Giám đốc đại diện của Incheon United phát biểu: "Công Phượng, tuyển thủ Việt Nam đã được Incheon United tuyển dụng cho mùa giải mới. Công Phượng có nghĩa là chim công và phượng hoàng.

Cảm ơn Hoàng Anh Gia Lai đã đem đến cho chúng tôi một cầu thủ tài năng. Đây sẽ là một sự thúc đẩy lớn cho Incheon United".

{keywords}
 

 

Thu gọn
14/02/2019 | 08:58

8h55

Những hình ảnh ra mắt của Công Phượng cùng chiếc áo chân sút sinh năm 1995 sẽ mặc ở Incheon United

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 
Thu gọn
14/02/2019 | 08:51

8h40

Công Phượng bắt đầu họp báo với lời chào đầu tiên "Xin chào" bằng tiếng Hàn. Chân sút HAGL bày tỏ niềm vui được gia nhập Incheon United: "Tôi rất vui khi được gia nhập Incheon, một đội bóng rất tốt. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để trở thành một phần của CLB trong tương lai. Tôi cũng sẽ làm hết khả năng để trở thành cầu thủ có thể giới thiệu bóng đá Việt Nam tới Hàn Quốc".

{keywords}
 

 

Thu gọn
14/02/2019 | 08:36

8h35

HLV trưởng tuyển Việt Nam, Park Hang Seo mặc vest lịch lãm tới dự lễ ra mắt CLB Incheon United của học trò cưng

{keywords}

{keywords}

 
Thu gọn
14/02/2019 | 08:34

8h30

Những hình ảnh đầu tiên của Công Phượng tại buổi họp báo, chính thức ra mắt Incheon United

{keywords}

{keywords}

 

 

Thu gọn