- Antonio Conte vừa lên tiếng cảnh báo, giờ là thời điểm then chốt ông chuẩn bị đưa ra những quyết định về tương lai các sao lớn tại Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Italia khẳng định, sau trận giao hữu cuối cùng với Weder Bremen cuối tuần này, ông sẽ chốt danh sách thành viên Chelsea cho mùa giải 2016/17.

{keywords}
Conte sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của những cầu thủ như Diego Costa, Oscar-

Điều đó đồng nghĩa những cầu thủ tương lai bấp bênh như Juan Cuadrado, Oscar, Loic Remy và Diego Costa sẽ không còn nhiều thời gian gây ấn tượng với HLV mới.

Conte chia sẻ: "Mùa giải mới đã đến rất gần. Tôi cần làm việc với cầu thủ của mình. Điều quan trọng là phải xác định rõ ràng ai sẽ đá vì CLB, tận tâm cống hiến cho Chelsea.

Tôi biết sẽ có lúc mình phải đưa ra những lựa chọn về nhân sự. Quyết định cuối cùng về tương lai cầu thủ sẽ sớm được đưa ra.

Trận mở màn Ngoại hạng với West Ham cũng chẳng còn xa. Chúng tôi chỉ còn chưa đầy 2 tuần để chuẩn bị."

Tân thuyền trưởng The Blues cũng nói thêm: "Tôi về Chelsea sau khi đội bóng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 Premier League. Có nhiều thứ không đi theo đúng quỹ đạo thời gian qua, nên khối lượng công việc cần làm rất nhiều.

Chúng tôi cần cải thiện từng vị trí trên sân sau một mùa bóng thất vọng. Tôi cũng yêu cầu BLĐ phải kiên nhẫn vì bản thân cũng không thể ngay lập tức mang đến những điều nhiệm màu."

Trong ngày hôm qua, Chelsea đã nâng mức giá hỏi mua Lukaku lên 65 triệu bảng. Conte rất hy vọng bản hợp đồng sớm được thông qua để ông kiện toàn bộ máy, an tâm hơn về chất lượng hàng công.

* Anh Tuấn