Hoàn hảo’, chiến lược gia người Italy hạnh phúc nói về chiến thắng trước Man City, vòng 26 Ngoại hạng Anh sau khi cùng Tottenham thua cả 3 trận trước đó.

{keywords}
Tottenham chỉ là đội thứ 4 thắng được Man City của Pep Guardiola cả 2 lượt đối đấu trong một mùa giải Premier League, sau Chelsea (2016/17), MU và Wolves (đều 2019/20)

Chúng tôi có khởi đầu hoàn hảo và kết thúc hoàn hảo. Bàn mở tỷ số (do Son Heung Min kiến tạo cho tân binh Kulusevski lập công) thật tuyệt vời vì nó đến từ công sức chuẩn bị của chúng tôi”.

Conte cũng chỉ ra bí quyết giúp Tottenham đánh gục Man City: “Bạn biết khi chơi với Man City, bạn sẽ để thủng lưới với 70% thời giam kiểm soát bóng.

Tôi nói với các cầu thủ của mình rằng, chúng ta phòng ngự nhưng tâm trí luôn là tấn công. Trong đầu mọi người phải là tư tưởng muốn giành được bóng và tấn công.

Bàn gỡ của Man City ở cuối trận (90+2) đã có thể đánh gục bạn. Nhưng nhờ tư tưởng trên, các cầu thủ của tôi vẫn muốn giành chiến thắng.

Trong mọi khoảnh khắc của trận đấu, các cầu thủ của tôi đều muốn thắng Man City. Đó cũng là để đến đáp lại người hâm mộ sau khi chúng tôi để thua liền 2 trận sân nhà. Và hoàn hảo!".

{keywords}
Conte gọi chiến thắng trước Man xanh là "hoàn hảo"

Conte chia sẻ thêm: "Chiến thắng này giúp cho chúng tôi thêm tự tin, tin tưởng vào công việc chúng tôi đang làm cùng nhau. 

Tôi đang tận hưởng thời gian của mình với Tottenham vì đã tìm thấy được nhóm cầu thủ tốt nhất có niềm tin mạnh mẽ vào điều chúng tôi đang làm. Họ thật tuyệt vời và xứng đáng được cải thiện để lên cấp đô tiếp theo".

Với việc đánh gục Man City, Tottenham tạo thêm kịch tính cho cuộc đua danh hiệu Premier League khi “giúp” Liverpool chỉ còn kém đội của Pep Guardiola 6 điểm và sẽ là 3 điểm nếu họ thắng Leeds ở trận đấu bù giữa tuần sau.

Và đội của Conte cũng tạo thêm hy vọng cho mình ở cuộc đua vé dự Cúp C1 mùa tới. Hiện tại Tottenham xếp thứ 7 với 39 điểm, kém MU đang xếp thứ 4 là 4 điểm nhưng vẫn còn 2 trận trong tay. Đứng giữa họ là West Ham và Arsenal cùng 42 điểm.

L.H

Pep Guardiola: Man City thua Tottenham cho… sáng mắt

Pep Guardiola: Man City thua Tottenham cho… sáng mắt

Man City thua đau Tottenham tại Etihad tạo Liverpool có thể thu hẹp cách biệt chỉ còn 3 điểm đường đua Premier League. Pep Guardiola cảnh báo lớn các học trò.

Harry Kane muốn làm nhất điều này sau khi gieo sầu Man City

Harry Kane muốn làm nhất điều này sau khi gieo sầu Man City

Chân sút 28 tuổi vỡ òa cảm xúc khi ghi bàn ở những giây bù giờ giúp Tottenham thắng kịch tính 3-2 Man City ngay tại Etihad.

Harry Kane rực sáng, Tottenham thắng siêu kịch tính Man City

Harry Kane rực sáng, Tottenham thắng siêu kịch tính Man City

Trong ngày thi đấu bùng nổ của Harry Kane với cú đúp, Tottenham đã tạo nên cú sốc lớn khi quật ngã Man City 3-2 ngay tại Etihad.