- HLV Antonio Conte muốn John Terry tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea và có thể sẽ sắp xếp cho đội trưởng người Anh một vị trí trong BHL trong tương lai.

Trước đó, Terry lâm vào cảnh tương lai bất định, bởi phía đội chủ sân Stamford Bridge không đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với anh, vốn sẽ kết thúc vào tháng 6/2016.

Trong khi Conte sẽ từ chức HLV tuyển Italia sau VCK Euro 2016 và thời gian qua đã có những cuộc đàm phán chốt ngày về dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải tới.

{keywords}

Conte muốn Terry tiếp tục phục vụ Chelsea mùa tới

Theo thông tin từ Sportsmail, trái với những quan điểm của BLĐ The Blues, mục tiêu đầu tiên của Conte ở Stamford Bridge là giữ chân bằng được John Terry.

Không những thế, ông còn muốn trao cho thủ quân 35 tuổi này một ghế trong ban huấn luyện. Bản thân Terry thừa nhận, anh vẫn còn có thể tiếp tục chơi bóng được 2, 3 năm tới.

Mặc dù vậy, Terry cũng đã đi học lấy chứng chỉ HLV bằng B của UEFA và chuẩn bị cho kế hoạch tương lai làm thầy.

Antonio Conte muốn Terry gia hạn hợp đồng thêm một năm rồi sau đó chuyển sang làm công tác trợ lý huấn luyện ở Stamford Bridge.

Đây là một nước cờ cao tay của nhà cầm quân người Italia, bởi Terry được các CĐV The Blues rất yêu mến, sau quãng thời gian dài tận tâm cống hiến cho đội bóng. Anh chính là biểu tượng của CLB trong giai đoạn thành công rực rỡ nhất lịch sử Chelsea.

* Anh Tuấn