Tại thị trường Việt Nam, coocaa là thương hiệu TV tăng trưởng mạnh, được xếp hạng là TV bán chạy nhất trong dịp sinh nhật Lazada 2021.

“Tiếp lửa” cho giải đấu hàng đầu khu vực

Ký kết đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, coocaa sẽ “tiếp lửa” cho các đội tuyển tham dự tại giải đấu này. Đại diện thương hiệu này cho biết: “coocaa sẽ có những chiến dịch đặc biệt cùng người hâm mộ cổ vũ tinh thần và ăn mừng chiến thắng tại mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở mùa giải năm nay. AFF Suzuki Cup 2020 là nơi đội tuyển Việt Nam sẽ bảo vệ ngôi vương, trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các nước trong khu vực như Thái Lan, Indonesia… Do đó, sự cổ vũ, hỗ trợ của người hâm mộ, cùng các đơn vị đồng hành như coocaa sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ”.

{keywords}
coocaa TV là một trong những nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020

Đồng thời, thông qua giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á, thương hiệu coocaa hướng đến tiếp cận nhiều người dùng ở Việt Nam. Với sự tăng trưởng mạnh và được đón nhận ở nhiều quốc gia, coocaa hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, ứng dụng công nghệ tiên tiến với giá hợp lý.

Giám đốc marketing coocaa chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng, những người đã giúp thương hiệu coocaa giành nhiều thành tựu vượt bậc. Năm 2021, coocaa sẽ đồng hành cùng AFF Suzuki Cup mang đến cho người hâm mộ những phút giây sôi động nhất với môn thể thao vua, cũng như tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, tăng thêm trải nghiệm người dùng”.

{keywords}
 Smart TV coocaa gắn liền với hình ảnh quảng bá của AFF Suzuki Cup 2020

Hoà vào những trận cầu sống động

Theo đại diện coocaa, môn thể thao vua mang lại cảm hứng cho nhiều người, có sức ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực. Sự hoa mỹ, quyết liệt của mỗi cầu thủ, mỗi trận đấu tương đồng với triết lý của hãng. coocaa đã lấy cảm hứng đó để tạo ra các sản phẩm ấn tượng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế của coocaa không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm chất lượng. “Điều này có phần tương đồng với những phút giây khổ luyện của các cầu thủ, để tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân bóng. Điển hình như việc coocaa giành đến 3 năm để phát triển dòng TV S6G Pro Max”, đại diện Coocaa so sánh.

Theo đó, mẫu TV S6G Pro Max được xem là một phần trong chiến dịch đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020. Với thiết kế chuẩn mực, nhiều tính năng hiện đại, S6G Pro Mã sẽ mang đến những giây phút thăng hoa cho các khán giả mê bóng đá.

{keywords}
 S6G Pro Max sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, tích hợp nhiều chương trình giải trí

S6G Pro Max sở hữu màn hình tràn viền, siêu mỏng, tạo ra cảm giác tinh tế, sang trọng. Chất lượng hình ảnh đáp ứng chuẩn 4K sống động, nhờ bộ xử lý hình ảnh Chameleon 2.0. Đồng thời, smart TV mới của coocaa còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ âm thanh DTS Studio và Dolby Audio, mang lại không gian giải trí cao cấp, cho người xem như đang hòa vào không khí owr sân vận động của các trận cầu tại AFF Suzuki Cup 2020.

Đặc biệt, S6G Pro Max là còn có tính năng ra lệnh bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt. Bằng những câu lệnh tiếng Việt, người dùng có thể dễ dàng điều khiển, theo dõi các thông tin hữu ích. Ví dụ, chỉ cần nói “Ok, Google, trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020 là khi nào?", người dùng có thể nắm được lịch thi đấu một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, S6G Pro Max đóng vai trò như một bộ điều khiển trung tâm, giúp người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà. Ví dụ, người dùng có thể bật hệ thống đèn bằng câu lệnh “OK, Google, bật đèn”.

Ứng dụng những công nghệ và cấu hình “đỉnh”, coocaa S6G Pro Max sẽ mang đến cho gia đình “thế giới giải trí” với kho ứng dụng trò chơi khổng lồ, tính năng hát karaoke, ứng dụng tập luyện thể lực, hơn 500.000 bộ phim, cập nhật thông tin từ những mạng xã hội phổ biến như TikTok...

Đại diện coocaa bày tỏ: “Với việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, coocaa hy vọng mang lại những giây phút bùng nổ cho người hâm mộ bóng đá. Để chuẩn bị cho giải đấu danh tiếng ở khu vực, mỗi cầu thủ, mỗi đội tuyển phải nỗ lực hoàn thiện bản thân, đó cũng là tinh thần coocaa theo đuổi khi phát triển sản phẩm, để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.

Giải Bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2020 theo kế hoạch ban đầu sẽ diễn ra vào tháng 11 và 12/2020. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ban tổ chức AFF Suzuki Cup đã phải dời lịch sang tháng 5/2021. Nay dịch lại diễn biến phức tạp, AFF Suzuki Cup đang được đề xuất lùi đến cuối năm 2021.

Coocaa

Thương hiệu coocaa ra đời từ năm 2006, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, tinh tế. Là một trong những nhà sản xuất TV danh tiếng hiện nay, coocaa luôn nỗ lực phát triển và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên các sản phẩm, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao.

coocaa là thương hiệu TV hiện diện tại hơn 30 quốc gia, với hàng loạt sản phẩm được người dùng ưa chuộng. Năm 2019, coocaa được vinh danh là thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trên sàn thương mại điện tử Lazada, với doanh số bán hàng kỷ lục.

Doãn Phong