Sau khi bình phục chấn thương gối, thủ thành người Bỉ đã trở lại sân tập Chelsea cùng các đồng đội.

Do dính chấn thương gối trong một buổi tập, Thibaut Courtois đã nghỉ thi đấu từ đầu tháng 9. Theo chẩn đoán ban đầu, thủ thành Bỉ chỉ có thể trở lại luyện tập và thi đấu vào tháng 12.

{keywords}
Courtois sắp trở lại sau chấn thương

Tuy vậy, vào ngày hôm qua (19/11), Courtois đã gây bất ngờ với CĐV The Blues khi xuất hiện trong buổi tập cùng các đồng đội tại Cobham. Trên mạng xã hội Twitter, Chelsea cũng xác nhận thông tin rất vui mừng này “Thibaut Courtois đã trở lại luyện tập cùng toàn đội, 1 tín hiệu tích cực cho sự hồi phục của cậu ta”.

Do dính chấn thương gối khá nặng và phải phẫu thuật, Courtois mới chỉ có 3 trận ở Premier League mùa này. Trong giai đoạn Courtois nghỉ thi đấu, HLV Mourinho buộc phải tin dùng Asmir Begovic, người mà ông chiêu mộ hồi mùa Hè thay thế Petr Cech. Bên cạnh đó, The Blues cũng kí hợp đồng ngắn hạn với thủ thành Marco Amelia.

Tuy vậy, Begovic chưa đáp ứng được sự kì vọng của HLV Mourinho. Trong 15 trận bắt chính (trên mọi đấu trường), thủ thành người Bosnia chỉ có 4 trận giữ trắng lưới.

Sự sa sút trông thấy của toàn đội đã khiến Chelsea khởi đầu vô cùng tồi tệ khi chỉ có vỏn vẹn 11 điểm sau 12 trận. Hoàn toàn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Mouteam sẽ hồi sinh.

Bởi vậy, sự trở lại của Thibaut Courtois là tin đáng mừng với HLV Mourinho, trong bối cảnh Chelsea cần những cú hích lớn về mặt tinh thần. Thủ thành Bỉ đã trở lại luyện tập nhưng có khả năng chưa thể ra sân bắt chính ở trận tiếp Norwich cuối tuần này.

Sau trận gặp Norwich, thầy trò Mourinho sẽ hành quân sang Israel chạm trán Maccabi Tel-Aviv (loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League). Ít ngày sau đó, họ sẽ có chuyến làm khách khó khăn ở White Hart Lane trước Tottenham.

Theo bongdaso