“Bữa tiệc” Bellator MMA sẽ khai màn tại Việt Nam với sự kiện “Bellator MMA 267: Lima vs MVP 2”, bao gồm 5 trận đấu chính cùng 8 trận bên lề. Những ngày này, khán giả của bộ môn MMA (võ tự do) đặc biệt mong chờ trận tái đấu giữa “cựu vương” Douglas Lima - người 3 lần vô địch Bellator Welterweight Champion và tay đấm người Anh Michael Page trong hạng cân bán trung (welterweight).

{keywords}
Trận đấu hấp dẫn bậc nhất của sự kiện Bellator 267 giữa Douglas Lima và Michael Page

Điều làm nên độ hấp dẫn của trận đấu ngày 2/10 sắp tới chính là cơ hội lấy lại vị thế của ngôi sao Douglas “The Phenom” Lima, sau 2 thất bại trước Yaroslav Amosov và Gegard Mousasi.

So với đối thủ Michael Page, Lima hiện đang chiếm ưu thế kinh nghiệm với điểm MMA của cả hai lần lượt là 32-9 và 19-1. Tuy nhiên, Lima vẫn cần dè chừng vì không có kết quả nào là chắc chắn trước Michael “Venom” Page - tay đấm nổi tiếng với những cú nhún nhảy và đòn cước tầm cao. Trận đấu sắp tới được đánh giá là “món khai vị” cực hấp dẫn mà Bellator MMA giới thiệu đến khán giả trong tháng 10.

{keywords}
Michael “Venom” Page là đối thủ của cựu vương 3 lần vô địch Bellator Welterweight Champion trong trận đấu ngày 2/10 sắp tới

Hiện tại, Bellator MMA cũng đang tổ chức “Bellator Light Heavyweight World Grand Prix Tournament” để tìm ra nhà vô địch thế giới hạng bán nặng. Các trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 16/10. Các võ sĩ Julian Anglickas, Vadim Nemkov, Ryan Bader và Corey Anderson sẽ thi đấu các trận đấu bán kết của giải để giành lấy đai vô địch và phần thưởng 1 triệu USD. Ngoài ra, họ cũng có cơ hội nhận thêm hàng trăm ngàn USD dựa vào kết quả của các trận đấu.

{keywords}
Julius Anglickas - ngôi sao MMA gốc Lithuania sẽ xuất hiện trong Bellator MMA 2021

Nhằm thỏa sự mong chờ của người hâm mộ MMA, FPT Play sẽ truyền hình trực tiếp và trọn vẹn sự kiện hấp dẫn này, cùng hơn 70 sự kiện của giải đấu Bellator MMA trên hệ thống FPT Play trong vòng 3 năm, kể từ đầu tháng 10/2021. Nhằm đáp ứng nhu cầu người hâm mộ võ thuật Việt Nam, một số trận thuộc Bellator MMA sẽ được hệ thống FPT Play trình chiếu miễn phí.

Không những vậy, khán giả của FPT Play còn được theo dõi giải Combate Global với 30 show trực tiếp, cùng các sự kiện hàng tuần với hơn 100 giờ phát sóng. Mỗi show của Combate Global đều được tổ chức theo chủ đề riêng như: “World Championship Tripleheader”, “Mexico vs USA” hay “Women’s Tournament”... Hiện FPT Play sở hữu quyền phát sóng trực tiếp 4 giải võ thuật hàng đầu thế giới là: PFL (Professional Fighters League), KOK (King of Kings), Combate Global và Bellator MMA.

{keywords}
 

Khán giả hâm mộ thể thao nói chung và Bellator MMA có thể dễ dàng thưởng thức các trận tranh tài đỉnh cao trên hệ thống của FPT Play. Theo đó, chỉ từ 88 nghìn đồng/tháng với gói MAX/VIP hoặc chỉ từ 360 nghìn đồng/năm đối với gói Sport, khán giả dễ dàng thưởng thức hàng trăm trận đấu võ thuật đối kháng đặc sắc.

Bên cạnh đó, khi trở thành thuê bao của FPT Play, khách hàng còn được tận hưởng hàng loạt giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu thế giới như: UEFA Champions League, UEFA Europa League, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, các giải đấu thuộc khuôn khổ AFC...

Thưởng thức các trận đấu MMA Bellator và nhiều chương trình thể thao đặc sắc trên các nền tảng do FPT Play phát triển tại:

- Mục “Thể thao” trên FPT Play Box

- Website: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/su-kien-3

- Tải app FPT Play trên các thiết bi di động: https://fptplay.vn/ung-dung/download

- Hotline 19006600.

Doãn Phong