- Trên kênh BT Sport, cựu danh thủ Rio Ferdinand bình luận rằng, Luis Suarez lẽ ra cũng phải bị đuổi khỏi sân sau hành vi xấu chơi với Juanfran trong hiệp một.

Ở một tình huống phía góc sân, Suarez mất kiểm soát hành vi, vung chân phải "chém" hậu vệ Juanfran khá thô bạo. (xem clip TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên, trọng tài chính Felix Brych cùng các giám biên lại không thấy được vụ va chạm. Nhìn lại qua đoạn băng quay chậm có thể thấy rõ, Suarez rất may mắn khi được tiếp tục thi đấu trên sân.

{keywords}

Suarez có hành vi chơi xấu với hậu vệ Atletico

Được mời làm BLV trên kênh BT Sport, Rio Ferdinand tỏ ra khá thất vọng với hành động xấu chơi của cựu tiền đạo Liverpool.

Khi ngài Gary Lineker đưa ra câu hỏi: "Liệu Suarez có phải nhận thẻ đỏ?". Ferdinand trả lời thẳng thắn: "Đúng vậy. Anh ta mất kiểm soát với hành động của mình."

Trong khi cựu tiền đạo Michael Owen thì cho rằng, nếu hậu vệ Atletico ngã xuống, trọng tài Brych sẽ có cái nhìn nghiêm khắc hơn về hành vi đá láo của Suarez.

"Nếu Juanfran đau đớn nằm sân sau khi bị chơi xấu, chắc chắn Suarez sẽ phải nhận thẻ đỏ rời sân" - Owen chia sẻ quan điểm.

Rốt cuộc, chân sút người Uruguay chỉ phải nhận một thẻ vàng trong hiệp hai do có hành vi vung tay vào mặt Filipe Luis.

Bỏ bóng đánh người, Suarez vẫn thoát thẻ đỏ

Tình huống chơi xấu của Suarez xảy ra trong hiệp 1 trận Barca thắng Atletico 2-1 ở lượt đi tứ kết Champions League tại Nou Camp rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

* T.A