- VTV Cup không chỉ là những cuộc tranh tài đỉnh cao, mà còn là nơi hội tụ của những chân dài xinh đẹp, cá tính. Hãy cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp của 10 VĐV lọt vào vòng chung kết cuộc bình chọn Hoa khôi của giải.

Chiều 12/7 tại Hải Dương, BTC VTV Cup 2017 đã tổ chức buổi họp báo bình chọn danh hiệu Hoa khôi của giải. Cuộc bình chọn danh hiệu Hoa khôi VTV Cup được xem là 1 trong những danh hiệu được BTC duy trì qua 13 năm tổ chức.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam, Trưởng BTC đã công bố tiêu chí bầu chọn hoa khôi của VTV Cup 2017. Qua đó, các nhà báo, các chuyên gia, các HLV và đại diện các đội bóng sẽ bầu chọn 1 trong 10 ứng cử viên cho danh hiệu hoa khôi năm nay.

Theo BTC giải, ứng viên phải đảm bảo được những tiêu chí: phong cách thi đấu đẹp, có chuyên môn tốt, thân hình duyên dáng và có khuôn mặt khả ái. Theo đánh giá, giải năm nay các tay đập Hàn Quốc có sự nổi bật nhất về sắc đẹp. Tuy nhiên, với việc sở hữu gương mặt xinh đẹp Đặng Thu Huyền (15 tuổi), VĐV chủ nhà Việt Nam cũng có thể sẽ lên ngôi ở danh hiệu Hoa khôi.

Liên quan đến giải đấu, BTC đã quyết định thưởng nóng 50 triệu đồng cho thành tích vào bán kết của đội tuyển nữ Việt Nam. Ngoài ra đội trẻ cũng được thưởng nóng 20 triệu đồng.

{keywords}
Tay chuyền hai của tuyển trẻ Việt Nam, Đặng Thu Huyền gây sốt với màn trình diễn ấn tượng, cùng gương mặt khả ái. Năm nay cô mới 15 tuổi nhưng có chiều cao 1m76.

 

{keywords}
Yu Hwa Kwak, sinh năm 1993, cao 1m79, là một trong những gương mặt nổi bật của đội Suwon, Hàn Quốc
{keywords}
Tay chuyền hai của đội Suwon (Hàn Quốc), Lee Yun Jung với chiều cao 1m72. Cô gái sinh năm 1997 có nước da trắng ngần cùng lối chơi rất thông minh.

 

{keywords}
Tay vợt Đinh Thị Thuý, cao 1m75, sinh năm 1998. Đây là lần đầu tiên Thuý lọt vào tốp ứng cử viên cho danh hiệu Hoa khôi VTV Cup.

 

{keywords}
Imamura của đội Sinh viên Nhật Bản sinh năm 1993 và có chiều cao 1m76

 

{keywords}
Oda Momoka của Sinh viên Nhật Bản sinh năm 1994 và có chiều cao 1m74

 

{keywords}
Qi He của ĐH Thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc) sinh năm 1996 và có chiều cao 1m85. Đây là một trong những VĐV chơi hay nhất của ĐH Bắc Kinh 

 

{keywords}
Wilda SN của ĐT Indonesia với chiều cao 1m76 và sinh năm 1995. Cô gái này luôn gây sự chú ý bởi nụ cười duyên cùng chiếc khăn quấn Đạo hồi.

 

{keywords}
Tay đập Berllian của Indonesia. Cô sinh năm 1989, cao 1m68, thi đấu rất chững chạc.

 

{keywords}
VĐV người Thái Lan Ritwiset, sinh năm 2001, cao 1m77

Xem video:

 

Bằng Lăng