De Gea làm căng, sẵn sàng rời MU

Daily Record loan báo, MU sẵn sàng rời MU theo dạng tự do khi Quỷ đỏ từ chối đáp ứng yêu cầu tăng lương 400.000 bảng/tuần của anh.

{keywords}
Với "siêu cò" Jorge Mendes đứng sau, De Gea làm căng đòi lương 400.000 bảng/tuần, nếu không sẽ ra đi

Trong khi một số tin tức cho hay, MU chốt hợp đồng siêu khủng với thủ thành người Tây Ban Nha, ở khoản giữa lương bổng của đôi bên 375.000 bảng/tuần, thì nguồn trên tuyên bố De Gea đang làm căng với đội chủ sân Old Trafford.

Record khẳng định, giữa đôi bên chưa đạt được sự thống nhất, MU từ chối đòi hỏi yêu cầu tăng lương lên 400.000 bảng/tuần của De Gea.

Lý do là bởi, nếu MU chi trả con số như trên sẽ phá vỡ cơ cấu tiền lương của CLB, sau khi vừa ký mới với những Martial, Chris Smalling, Ashley Young và McTominay trong thời gian gần đây. Vì thế, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ không thể tăng hơn con số 350.000 bảng mà họ đề nghị cho De Gea.

De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của MU bốn trong 5 năm vừa qua. Vì thế, anh cảm thấy mình phải được tưởng thưởng một cách xứng đáng.

Thủ môn này tuyên bố hạnh phúc ở MU nhưng anh có thể hưởng mức lương ngất ngưởng như mong muốn khi rời Old Trafford theo dạng tự do, với PSG và Juventus chờ sẵn.

Quỷ đỏ có thể hụt vé C1 dù xếp thứ 4 chung cuộc

MU hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi Solskjaer lên dẫn dắt vào tháng 12 năm ngoái, khi thắng tới 12, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 14 trận do nhà cầm quân người Na Uy chịu trách nhiệm.

{keywords}
The Sun đặt ra tình huống MU có thể hụt vé C1 ngay cả khi xếp hạng 4 chung cuộc Premier League

Hiện MU xếp thứ 5 và chỉ thua đội đang đứng ở hạng 4 (Arsenal) đúng 1 điểm sau 28 vòng đấu. Với tình hình này, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể kết thúc hạng 4 chung cuộc Ngoại hạng Anh mùa này, vị trí đủ để lấy suất dự C1 mùa sau.

Tuy nhiên, theo phân tích của The Sun thì ngay cả khi giành được kết quả như trên, MU cũng chưa chắc có mặt ở Champions League được.

Tờ này đặt ra tình huống, nếu MU kết thúc ở hạng 4, sau Man City, Liverpool và Chelsea, còn Tottenham giành C1 và Arsenal lấy được Europa League, khi đó Quỷ đỏ sẽ phải lỡ hẹn sân chơi lớn nhất châu Âu.

Nhưng đây là một tình huống được xem là rất khó xảy ra, dù vậy bóng đá vẫn chưa thể nói trước được gì.

L.H