- Ông Lê Hùng Dũng xoá tan ngờ vực về tình trạng sức khoẻ khi điều hành trơn tru phiên họp BCH VFF trù bị cho đại hội thường niên VFF khoá 7.

Sau thời gian ở ẩn, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã liên tiếp xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng của VFF. Trong phiên họp Ban chấp hành để trù bị cho Đại hội thường niên VFF khoá 7 tổ chức hôm nay (8-11), ông Dũng đã đánh tan mọi nghi ngờ khi điều hành trơn tru, sáng suốt trong cuộc họp kéo dài hơn 5 tiếng. Điều đó cho thấy những ghi nhận lớn về tình trạng sức khoẻ rất khả quan của ông Lê Hùng Dũng sau thời gian dài dưỡng bệnh.

{keywords}
Ông Lê Hùng Dũng điều khiển phiên họp kéo dài hơn 5 tiếng của BCH VFF

Ở cuộc họp BCH VFF hôm qua, nhiều uỷ viên BCH đã lo ngại ông Dũng không đủ sức điều hành phiên họp dài, căng thẳng, với nhiều tranh luận nảy lửa. Bởi trước đó, có lần ông Dũng đã phải bỏ dở phiên họp BCH, nhờ cấp phó là Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức điều khiển hộ vì không đảm bảo sức khoẻ. Tuy nhiên, trái ngược với những ngờ vực, đương kim Chủ tịch VFF đã làm rất tốt, tái hiện nhiều hình ảnh vốn có của mình trước đây. Một uỷ viên BCH VFF mô tả, ông Dũng đi lại phăm phăm, điều hành cuộc họp rất minh mẫn và sáng suốt.

Với việc ông Dũng tái xuất, đại hội thường niên VFF khoá 7 tổ chức hôm nay chắc chắn không đề cập đến khả năng xảy ra xáo trộn nhân sự. Nhiệm kỳ khoá 7 còn hơn 1 năm là hạ màn, nên chiếc ghế Chủ tịch VFF không thay đổi. Trước đó, do ông Dũng vắng mặt thời gian dài dưỡng bệnh, nên có thời điểm tưởng chừng chiếc ghế quan trọng nhất của VFF đã phải đổi chủ để tổ chức này không rơi cảnh “rắn mất đầu”.

{keywords}
Ông Dũng xuất hiện liên tục trong nhiều sự kiện xoá tan nghi vấn "thay ngựa giữa dòng" tại VFF

Đại hội thường niên VFF khoá 7 tổ chức hôm nay tập trung kiện toàn mục tiêu chạy nước rút cho phần còn lại của nhiệm kỳ; ưu tiên đầu tư cho các đội tuyển quốc gia, hệ thống thi đấu tại V-League, giải hạng Nhất... Vấn đề “căng” nhất lâu nay là nhân sự VFF chắc chắn không được đặt ra trong bàn nghị sự của đại hội lần này.

Một điểm chú ý khác: trong khi Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tái xuất, đánh tan nghi ngờ thì Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức đã không dự phiên họp BCH. Nhiều dự báo, ông Đức cũng không thể dự đại hội thường niên lần này của VFF do quá bận kinh doanh.

H.Khúc