- Chiến lược gia người Bồ khẳng định sẽ trở lại với công việc vào mùa hè này, và dù không nêu đích danh điểm đến nhưng cách ông "khoanh vùng" đủ khiến fan Quỷ đỏ khấp khởi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ O Jogo của quê nhà, cựu thuyền trưởng Chelsea đã lên tiếng về tương lai, vốn luôn thu hút được mọi sự quan tâm.

Jose Mourinho được đồn đại nhiều, MU chính là bến đỗ tiếp theo sau khi bị đội bóng thành London sa thải. Ông được cho cũng vì "kết" Quỷ đỏ, không muốn rời khỏi nước Anh mà nhất mực từ chối quay trở lại dẫn dắt Real.

{keywords}

Mourinho đang ở rất gần Nhà hát của giấc mơ

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Hôm thứ Năm, nguồn M.E.N còn tuyên bố, cuối tuần này đại diện của "người đặc biệt" là Jorge Mendes sẽ gặp Phó Chủ tịch Ed Woodward, để làm chắc chắn hơn nữa, thân chủ của ông sẽ thay thế Van Gaal vào hè này.

Ngoài ra, ông được cho đang ráo riết tìm nhà gần Manchester, càng củng cố thêm nơi mà Mourinho sẽ đến.

Và cách nhà cầm quân này lên tiếng làm tăng thêm những suy đoán khó mà "trật" khỏi MU: "Tôi gần như có thể đảm bảo với bạn rằng, tôi sẽ trở lại làm việc vào mùa hè này. Tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị tốt trên bàn.

Chờ đến lúc hết mùa giải, vào hè, mọi người sẽ biết điểm đến của tôi là đâu. Một điều chắc chắn, tương lai của tôi không phải là ở Estoril hay Pacos vì cả 2 đang có mùa giải tuyệt vời và họ không thay đổi HLV.

Tôi sẽ đưa ra những ý tưởng của tôi đến nơi mà họ muốn. Tôi muốn đến một nơi mà tôi thực sự muốn.

Tôi muốn làm việc ở một CLB với trách nhiệm, trong một giải đấu khắc nghiệt, mà những mục tiêu không hề dễ dàng. Điều đó cho thấy không nhiều những cái tên...".

L.H