Tờ Daily Mail vừa xếp đội hình cực mạnh bị HLV Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford. Thậm chí, đội hình này mạnh hơn đội ngũ được ông thày người Hà Lan sử dụng ở cuộc chiến với Liverpool vừa qua.

M.U vừa hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Europa League và gần như không còn cơ hội đi tiếp. Chứng kiến màn trình diễn của Quỷ đỏ vừa qua, người ta thực sự ngán ngẩm chất lượng của các cầu thủ CLB.

{keywords}

Nếu nhìn lại đội hình bị HLV Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford, không ít người cảm thấy hụt hẫng. Thậm chí, tờ Daily Mail còn xếp đội hình mạnh hơn đội ngũ được ông thày người Hà Lan sử dụng ở cuộc chiến với Liverpool vừa qua.

Theo đó, thủ thành Valdes được xếp trong khung gỗ. Bộ tứ vệ M.U là Rafael, Vidic, Evans và Evra. Những cầu thủ được xếp vào hàng tiền vệ là Fletcher, Kagawa, Di Maria và Danny Welbeck. Hai cầu thủ trên hàng công là Van Persie và Chicharito.

{keywords}

Nên nhớ, ngoại trừ Di Maria và phần nào là Danny Welbeck, những cái tên còn lại gần như bị đẩy đi với giá “rẻ như cho”. Không ít cầu thủ trong đó rời sân Old Trafford theo dạng miễn phí.

Trong khi đó, 2 năm qua, HLV Van Gaal đã chi tiêu tới gần 300 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Nhưng rõ ràng, hiệu quả ông mang lại cho M.U cực thấp.

Theo Bongdaso