- Ngay sau chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc, hậu vệ đội trưởng Srna đã phải bay về nước để chịu tang cha của mình và không chắc có kịp ra sân cho trận đấu giữa Croatia gặp CH Séc vào ngày 17/6 tới.

Theo như thông tin được đăng tải, ông Uzeir - cha của Darijo Srna đã qua đời sau khi đội tuyển Croatia đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu ra quân tại EURO 2016.

{keywords}

Darijo Srna và cha của mình - ông Uzeir

Ngay sau khi được tin, Srna đã lên đường quay trở về quê nhà để chịu tang cha của mình - một người cũng đã từng là một cầu thủ bóng đá.

Sự việc khá đột ngột này dù không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của Croatia, tuy nhiên sự vắng mặt của Srna để lại là không hề nhỏ.

Ai cũng biết chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ ở trận ra quân, hậu vệ đội trưởng của Croatia đã chơi tốt và đóng góp lớn đến chiến tích của đội nhà như thế nào.

Lãnh đội của Croatia cho biết Darijo Srna sẽ trở lại trước khi trận đấu gặp CH Séc vào ngày 17/6 tới, tuy nhiên với mất mát to lớn như thế không dễ để hậu vệ đội trưởng này có thể vượt qua...

M.A