Với tấm vé vào chơi tại World Cup Futsal, chiều 23/2 các thành viên của đội tuyển Futsal Việt Nam đã trở về nước trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ, truyền thông và gia đình...

Video những người hùng futsal Việt Nam về nước

Dù chuyến bay đưa các thành viên của đội tuyển Futsal Việt Nam trở về vào lúc 15h40, tuy nhiên trước đó rất đông CĐV đã có mặt tại sảnh chờ sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị đón đội với nghi thức trang trọng nhất.

Ngoài các CĐV, người thân, gia đình và bè bạn các tuyển thủ lãnh đạo VFF gồm PCT Trần Quốc Tuấn, TTK Lê Hoài Anh và Phó GĐ sở VH-TT-DL Mai Bá Hùng cũng đã chờ tận cửa để chờ đón những người hùng Futsal Việt Nam trở về.

Sau khoảng thời gian chờ đợi khá dài, khi các tuyển thủ xuất hiện sảnh chờ của sân bay Tân Sơn Nhất rộn rã hơn bao giờ hết với những tiếng hô vang "Việt Nam, Việt Nam" từ người hâm mộ.

Chia sẻ với giới truyền thông, cả bầu Tú lẫn đội trưởng Bảo Quân đều khẳng định chiến tích đạt được vừa qua là nhờ sự nỗ lực của tập thể, cũng như từ sự ủng hộ của Tổng cục, của gia đình, người thân và các CĐV.

Trở về sau chuyến bay dài, toàn đội đã lên xe di chuyển về thẳng khách sạn Đệ Nhất để gặp gỡ chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng như tham dự buổi tiệc nhỏ trước khi di chuyển đến NVH Thanh Niên để giao lưu với các CĐV.

Tại đây, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã đánh giá rất cao chiến công của thầy trò HLV Bruno Formoso khi khẳng định "chiến thắng này sẽ góp phần giúp môn futsal nói riêng và bóng đá nói chung có thêm động lực để phát triển..."

Cũng tại đây, VFF đã trao tặng 1,2 tỷ đồng cho đội tuyển futsal sau khi giành được tấm vé đến với World Cup Futsal 2016 tổ chức tại Colombia vào tháng 8 tới đây.

Một số hình ảnh ngày trở về của đội tuyển futsal Việt Nam:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bài & ảnh: M.A