Xem video Dominic Thiem 2-3 Schwartzman:

Giành chiến thắng trong 5 set sau 5 giờ 10 phút khổ chiến, Diego Schwartzman vào chơi trận bán kết gặp lại Rafael Nadal - người đã dễ dàng vượt qua Jannik Sinner với điểm số 7-6(7-4), 6-4 và 6-1.

Dominic Thiem đã bất ngờ bị loại ở tứ kết Roland Garros 2020 sau khi để thua Diego Schwartzman với tỉ số 2-3. Có tới 3 set đấu phải giải quyết thắng thua bằng loạt tie-break. Phải trải qua 10 set chỉ sau 2 trận, tay vợt người Áo thừa nhận đã kiệt sức.

{keywords}
Thiem thất bại vì kiệt sức

“Thành thật mà nói, tôi đã bị kiệt sức trong ngày hôm nay. Ngay cả khi tôi thắng, ý tôi là Diego (Schwartzman) trong trường hợp này thì anh ấy cũng chỉ 2 ngày nghỉ cả vể thể chất lẫn tinh thần. Bạn không thể biết trước điều gì đợi mình trong một trận đấu tại Grand Slam.

Tôi đã làm tất cả những gì có thể trong ngày hôm nay. Đó là một trận đấu tuyệt vời. Hình như đây là trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp của tôi kéo dài hơn năm tiếng. Diego xứng đáng với chiến thắng này.

Cả hai chúng tôi đều đã chơi tốt nhưng trong quần vợt thì phải có kẻ thắng và người thua. Mặc dù tôi rất thất vọng về kết quả này nhưng tôi vẫn mừng cho Diego. Đây là trận bán kết Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp của anh ấy. Xin chúc mừng Diego”.

{keywords}
Thiem rất vất vả trước lối đánh của Schwartzman 
{keywords}
Thiem chệch choạc trong set 1 nhưng vùng dậy ở 2 set kế tiếp

{keywords}

Schwartzman thi đấu đầy lì lợm và bản lĩnh
{keywords}
Schwartzman thể hiện sự bền bỉ tuyệt vời ở 2 set cuối để giành vé đi tiếp
{keywords}
Trận đấu kéo dài tới hơn 5 giờ đồng hồ
{keywords}
Thiem ngậm ngùi nhìn Schwartzman vào bán kết

Thiên Bình

Nadal nhẹ nhàng vào bán kết Roland Garros

Nadal nhẹ nhàng vào bán kết Roland Garros

"Vua đất nện" Rafael Nadal chỉ phải gặp đôi chút khó khăn trước Jannik Sinner và tiến vào bán kết Roland Garros 2020 với chiến thắng 7-6(7-4), 6-4 và 6-1.