Trong một cuộc trò chuyện trên kênh YouTube của William Hill, cựu danh thủ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã được hỏi có thể làm gì để đạt đẳng cấp ưu tú mà Ronaldo làm được ở tuổi 36.

{keywords}
Rio Ferdinand quá nể cái sự phấn đấu không ngừng nghỉ với một tinh thần không ai bì kịp của Ronaldo

Rio Ferdinand, người từng có 6 năm chơi bóng cùng Ronaldo ở MU, đáp: “Tôi nghĩ, bạn phải dũng cảm. Người ta đã quên nói về sự dũng cảm của Cristiano Ronaldo.

Cậu ấy dũng cảm chấp nhận rủi ro, đến thử thách ở một đất nước khác. Cậu ấy dũng cảm giữ nguyên con người của mình và không thực sự thay đổi.

Ronaldo bị ám ảnh bởi môn thể thao mà mình lựa chọn và sau đó xây dựng một đội ngũ xung quanh”.

Và Ferdinand kể lại đã bị ‘choáng’ như thế nào khi đến thăm nhà Ronaldo: “Tôi đi một vòng quanh nhà và lúc bước vào, có khoảng 6-7 người đang ngồi ở phòng trước. Tôi hỏi Ronaldo, họ là ai và được biết, đó là người đấm bóp riêng, 1 chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ riêng, HLV thể lực riêng, đầu bếp riêng,…

{keywords}
Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 37, Ronaldo vẫn khiến cả làng bóng thế giới phải dõi theo bước chân anh

Ronaldo có đầy đủ đội ngũ riêng ở thời điểm mà không ai nghĩ đến việc làm điều đó. Ronaldo thực sự có tầm nhìn xa, luôn tìm kiếm từng chi tiết nhỏ để giúp cậu ấy cải thiện.

Ronaldo thực hiện các buổi phục hồi sâu dưới biển. Cậu ấy đã lái xe 2 giờ đồng hồ để đến được đó khi còn ở Turin chơi cho Juventus, trong khi những người khác đang ở nhà hoặc ra ngoài vào bữa tối…”.

Việc tuân theo một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý kết hợp luyện tập và phấn đấu không ngừng chính là bí quyết giúp Ronaldo vẫn thăng hoa ở tuổi sắp chạm ngưỡng 37.

Các fan MU đang rất phấn khích với siêu tiền đạo người Bồ trở lại Old Trafford sau 12 năm. Ronaldo đã ghi 4 bàn thắng sau 3 trận đầu tiên cho Quỷ đỏ.

L.H

Ronaldo bị lừa tiền, ai cản được Chelsea ở Premier League

Ronaldo bị lừa tiền, ai cản được Chelsea ở Premier League

Ronaldo bị phụ nữ lừa tiền, khó cản Chelsea ở Premier League, Henry thông cảm Messi hờn dỗi bị thay ra là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/9.