PSG là đội bóng đình đám nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021, với một loạt bản hợp đồng lớn. Điều này đặt ra vấn đề về quản lý nhân sự của HLV Mauricio Pochettino.

Thách thức sớm đến với Pochettino, khi thủ môn Gigio Donnarumma muốn được thi đấu.

{keywords}
Donnarumma không muốn dự bị cho Keylor Navas

"Tôi đến Paris để thi đấu. PSG đã tìm kiếm tôi và muốn có tôi. Và tôi muốn PSG", Donnarumma nói trong cuộc trò chuyện với Canal+.

"Sự cạnh tranh không làm tôi sợ hãi. Navas là một thủ môn tuyệt vời, nhưng tôi ở đây để được thi đấu. Sự cạnh tranh tốt cho cả hai chúng tôi. Về cá nhân, cạnh tranh giúp tôi phát triển hơn nữa".

Donnarumma chưa được vào sân kể từ khi gia nhập sân Công viên các Hoàng tử. Anh chỉ xuất hiện một lần trên băng ghế dự bị, sau 3 vòng đấu Ligue 1.

Trong các tân binh, Lionel Messi chưa thi đấu vì thời gian tập luyện chưa đủ, còn Sergio Ramos chấn thương. Hakimi và Wijnaldum đều đá cả 3 trận giải vô địch Pháp.

Chính vì thế, Donnarumma - nhà vô địch và là cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020, muốn được thi đấu trong màu áo mới.

"Tôi đến đây để thi đấu và do đó tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành người khởi đầu", cựu thủ môn Milan nhấn mạnh. "Tôi đã sẵn sàng, rất sẵn sàng để thi đấu.

Keylor Navas là một người giỏi, chúng tôi đã nói lời chào. Chúng tôi là đồng đội nên không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, tôi muốn trở thành số một thế giới. Cùng với sự quyết tâm, tôi cần thi đấu để hy vọng đạt được mục tiêu".

KN

PSG tặng quà đặc biệt cho Messi, Donnarumma

PSG tặng quà đặc biệt cho Messi, Donnarumma

CLB Paris Saint-Germain vừa vinh danh những nhà vô địch EURO 2020 và Copa America 2021.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu Ligue 1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác.