Vui Tết, xem trọn Asian Cup cùng K+

Sau thành công rực rỡ với chức vô địch AFF Cup cuối năm 2018, ĐT Việt Nam bước vào sân chơi lớn nhất châu lục - Asian Cup đầu năm 2019 tại Các tiểu vương quốc Arab thống nhất với khí thế và sự tự tin rất lớn.
Thầy trò Park Hang Seo cũng đã có trận ra quân chiến đấu với tinh thần rất đáng khen khi đối đầu ĐT Iraq - cựu vương châu Á 2007 tối 8/1 vừa qua. Tuyển Việt Nam với 2 bàn thắng dẫn trước mang đến nhiều hy vọng cho người hâm mộ về một kết quả chiến thắng nhưng chính hy vọng này đã khiến người hâm mộ tiếc nuối hơn khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, chiến thắng kịch tính 3-2 lại thuộc về đối thủ Tây Á.
Dẫu sao, đội tuyển Việt Nam đã cống hiến cho người xem một trận đấu đẹp mắt và kịch tính. Khả năng giành ngôi nhất bảng D của ĐT Việt Nam đã hẹp đi đáng kể, nhưng cơ hội trở thành đội nhì bảng hoặc trong top 4/6 đội đứng thứ ba vòng bảng có thành tích tốt nhất để đi tiếp vẫn nằm trong tầm tay các chàng trai áo đỏ nếu chúng ta thi đấu đạt kết quả tốt trước Iran vào lúc 18h00 tối mai 12/1 và Yemen lúc 23h00, 16/1.

{keywords}
Đón xem những trận đấu nảy lửa trên K+ để cùng tiếp sức cho ĐT Việt Nam

Chúng ta từng vào đến vòng tứ kết Asian Cup 2007 ngay lần đầu tham dự giải đấu lớn nhất châu lục. Đội U23 Việt Nam cũng đã làm nên kỳ tích với ngôi á quân giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) đầu năm 2018. Cũng trong năm 2018, Olympic Việt Nam xuất sắc lần đầu tiên trong lịch sử vào đến bán kết một kỳ ASIAD. Và đến cuối năm vừa qua, ĐT Việt Nam giúp người hâm mộ nước nhà giải cơn khát 10 năm chờ đợi để lần thứ 2 vô địch AFF Cup đầy thuyết phục.

Dưới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam với những tài năng đang ở độ chín sự nghiệp như Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức,… vẫn hứa hẹn sẽ mang về chiến tích mới cho bóng đá nước nhà.

Nhằm giúp người hâm mộ cả nước đồng hành trọn vẹn với ĐT Việt Nam nói riêng và toàn bộ 24 đội tuyển tham dự Asian Cup 2019, truyền hình số vệ tinh K+ áp dụng chương trình “K+ tặng đầu thu - Mọi nhà vui Tết” dành cho khách hàng nhân dịp xuân mới.

Từ ngày 11/1 đến 4/2, tất cả khách hàng sẽ được tặng bộ đầu thu dành cho mọi thuê bao đăng ký mới gói truyền hình số vệ tinh DTH hoặc K+ TV BOX. Đây là ưu đãi đặc biệt và lớn nhất tron năm mà K+ dành cho khách hàng để nhà nhà có thể thưởng thức trọn vẹn hàng trăm kênh chất lượng cao với nội dung giải trí phong phú nhân dịp Tết đến - Xuân về.

{keywords}
Đăng ký kênh truyền hình K+ để theo không bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn

Hòa mình vào không khí bóng đá châu Âu

Với tiêu chí luôn muốn khách hàng, đặc biệt là các fan yêu thể thao tận hưởng dịch vụ với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, bên cạnh Asian Cup 2019, truyền hình K+ còn mang đến những trận đấu tường thuật trực tiếp đặc biệt hấp dẫn và độc quyền ở giải Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League mùa giải 2018/19.

Đội ngũ MC trẻ trung, duyên dáng cùng phong thái chuyên nghiệp bên các bình luận viên chuyên sâu với nhiều góc nhìn thú vị cũng sẽ mang đến cho khán giả những kiến thức thú vị ở các buổi bình luận ngay trước, giữa và sau mỗi trận đấu tâm điểm.

Đáng chú ý, bên cạnh cuộc đấu “sinh tử” của ĐT Việt Nam với ĐT Iran ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019, đại chiến nóng bỏng giữa Tottenham và MU ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 Chủ nhật này (13/1) sẽ được K+ tường thuật trực tiếp và độc quyền trên kênh K+PM.

{keywords}
Đón xem trận đại chiến Tottenham - MU phát sóng trực tiếp độc quyền trên K+PM

Bên cạnh bóng đá đỉnh cao, các khán giả cũng có thể tận hưởng trọn vẹn các giải đấu thể thao khác về nhiều môn thể thao hấp dẫn khác như: golf, tennis, bóng bàn, quyền anh... Các giải đấu tennis sôi động và kịch tính chuẩn bị khai cuộc trong tháng 1 và tháng 2 này là giải ATP 250 Brisbane International (3-6/1), Australian Open (14-27/1) hay ATP 500 ABN Amro ở Rotterdam (11-17/ 2)...

Để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn cùng những nội dung đặc sắc khác và nhận đầu thu miễn phí theo chương trình "K+ tặng đầu thu - Mọi nhà vui Tết" của K+, bạn đọc truy cập:  https://goo.gl/kEqHMn hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp.

Thu Hằng