- Một đội tuyển Việt Nam hiện nay trong mắt tiền vệ Huy Hùng là Văn Quyết chơi cao nhất trên hàng công,  Công Phượng đá lùi, thời hậu Công Vinh chia tay. Tuyển thủ người Hà Nội cũng đánh giá cao các đàn em U20 Việt Nam.

Chia sẻ về lứa các đàn em U20 Việt Nam lên tuyển, Huy Hùng cho biết: "Các cầu thủ U20 đang hòa nhập tốt với đội tuyển, chuyên môn cũng gần bằng. Và chắc chắn sẽ cạnh tranh sòng phẳng được với những người đi trước".

Đánh giá này của tiền vệ đang khoác áo CLB Quảng Nam có phần hơi xã giao, tuy nhiên đây rõ ràng cũng là một sự kỳ vọng lớn mà Huy Hùng dành cho lứa cầu thủ trẻ của ĐTVN .

Đối với việc Công Vinh rời đội tuyển và để lại vị trí trống vắng trên hàng công, Huy Hùng đánh giá: "Anh Vinh là người ghi bàn nhiều nhất đội tuyển, giờ để lại vị trí tiền đạo cắm khó thay thế. Trong mắt tôi, đội tuyển lúc này có thể là anh Văn Quyết sẽ chơi cao nhất. Còn Công Phượng thì đá lùi...".

Theo như Huy Hùng, vào lúc này toàn đội đã bắt nhịp được với thời tiết đồng thời đang nỗ lực cao nhất cho trận đấu gặp Jordan - một đối thủ rất mạnh tới đây.

Đồng thời, tiền vệ được coi đá trụ xuất sắc nhất, nhì Việt Nam ở thời điểm hiện tại không quan trọng mình sẽ chơi cùng Xuân Trường, hay Tuấn Anh vì đó là "quyết định của BHL"...

Xem Huy Hùng chia sẻ về đàn em U20 Việt Nam:

M.A