- Ở trận giao hữu thứ 2 trên đất Hàn Quốc, ĐTVN tiếp tục có nhiều thử nghiệm và đã giành kết quả hòa 1-1 trước Đại học Jeonju.

Trước đó, ĐTVN đã có bài test đầu tiên với “quân xanh” là FC Seoul. Ở trận đấu này Văn Quyết đã lập cú đúp, góp công lớn giúp ĐTVN giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Thắng đậm nhưng rõ ràng đây chỉ là một trận đấu mang tính đấu tập và thử nghiệm của cả hai đội. Đặc biệt phía FC Seoul đã tung ra sân chủ yếu là các cầu thủ trẻ. Chính vì thế, HLV Hữu Thắng khẳng định kết quả có thắng thua thì mục đích chính của ĐTVN là hoàn thiện mình sau từng trận đấu.

{keywords}
ĐTVN đang tập huấn tại Hàn Quốc và sẽ có 3 trận giao hữu tại đây trước khi về nước vào cuối tháng 10.

Chiều nay, ĐTVN có trận đấu tập thứ hai trong đợt tập huấn tại trung tâm Paju. Đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng là trường ĐH Jeonju. Trong trận đấu này, HLV Hữu Thắng đã sử dụng đội hình gần như hoàn toàn mới.

Trấn giữ khung thành là thủ môn Tuấn Linh. Bộ tứ hậu vệ gồm Văn Hoàn, Tiến Thành, Đình Luật và Ngọc Đức. Ở khu trung tuyến, Hoàng Thịnh và Trọng Hoàng đá cặp tiền vệ trung tâm, Phi Sơn đá tiền vệ phải và Đình Tùng chơi ở vị trí tiền vệ trái. Trên hàng công, Văn Quyết sắm vai trung phong còn Minh Tuấn đảm nhiệm vị trí hộ công.

Do đang điều trị chấn thương, ba cầu thủ gồm trung vệ Quế Ngọc Hải, hậu vệ Trần Đình Hoàng và tiền vệ Võ Huy Toàn không đăng ký thi đấu. Với sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho thấy rõ ý định thử nghiệm lối chơi phòng ngự phản công.

Chơi chủ động, tự tin, nên ĐTVN có bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Đình Tùng ở phút 28. Tuy nhiên sang hiệp 2, đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa 1-1 và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã không hài lòng khi ĐTVN bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Đ.N