- Với việc đang bị căng cơ, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ phải ngồi ngoài trong trận giao hữu giữa ĐTVN và Indonesia tối mai, 8/11.

Chấn thương của Hoàng Thịnh không quá nghiêm trọng, nhưng HLV Hữu Thắng đã rất thận trọng. Các bác sĩ đội tuyển thông báo cầu thủ CLB Thanh Hóa bị căng cơ đùi do bị quá tải. Trong toàn bộ 5 trận giao hữu kể từ ngày ĐTVN tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016, Hoàng Thịnh đều thi đấu, thậm chí anh gần như đã chơi trọn vẹn 90 phút trên sân.

{keywords}
Hoàng Thịnh (phải) đang bị căng cơ

Trong buổi tập hôm qua, Hoàng Thịnh đã phải tập riêng cùng với bác sĩ. Tiền vệ người Nghệ An chủ yếu đi bộ ngoài sân để các nhóm cơ hồi phục. Không muốn mạo hiểm với Hoàng Thịnh, HLV Hữu Thắng sẽ cho cầu thủ ngày nghỉ ngơi trong trận giao hữu với Indonesia vào tối mai.

Như vậy, ĐTVN sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong trận tái đấu với thầy trò HLV Riedl, khi vắng mặt hai trụ cột Tuấn Anh và Hoàng Thịnh. Trường hợp chấn thương của Tuấn Anh còn đáng lo ngại hơn khi anh phải mất khoảng 1 tuần nữa mới bình phục.

Chia sẻ với giới truyền thông trong sáng nay, HLV Hữu Thắng cho biết điều mà mình lo nhất lúc này là chấn thương. Chiến lược gia xứ Nghệ mong may mắn sẽ đến với ĐTVN, không có cầu thủ nào dính chấn thương trong 2 trận giao hữu sắp tới, bởi thời gian từ nay tới AFF Cup chỉ còn hơn 10 ngày.

Hữu Nghiêm