Luis Suarez có nguy cơ bị treo giò vì hành vi gây gổ với cầu thủ Espanyol ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Espanyol không muốn điều đó xảy ra và họ cần Suarez thi đấu ở trận lượt về để… có cơ hội “trả thù”.

Tờ Goal vừa tiết lộ, Espanyol đang rất tức giận sau khi tiền đạo của Barcelona, Suarez đòi tẩn cầu thủ của họ trong đường hầm sau trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua. Nhưng điều đáng nói, Espanyol không muốn cho qua vụ việc này bằng một án phạt đơn thuần từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) dành cho Suarez. Thay vào đó, họ cần tiền đạo Uruguay ra sân ở trận lượt về cúp Nhà vua nhằm… có cơ hội “trả thù”.

{keywords}
Suarez gây gổ với cầu thủ Espanyol

Suarez lúc đó không những đòi tẩn cầu thủ Espanyol mà còn hét vào mặt đối thủ thách thức: “Tao đang đợi chúng mày. Lao vào đây! Chúng mày là lũ cặn bã”. Có lẽ Espanyol nhớ như in lời đe dọa của tiền đạo Suarez, bởi vậy, một kế hoạch trả thù đã được đội bóng láng giềng với Barca chuẩn bị hết sức chu đáo.

Theo đó Espanyol xem Suarez là mục tiêu số 1 để triệt hạ ở trận tái đấu giữa hai đội trên sân Estadi Cornella-El Prat vào ngày 13/1 tới. Thậm chí, HLV trưởng Galca muốn các học trò trang bị những “vũ khí” bằng ...răng sắc nhọn để trả đũa tiền đạo người Uruguay.

Trước những động thái "nguy hiểm" của Espanyol, HLV Luis Enrique sẽ phải cân nhắc chuyện để Suarez cũng như bộ đôi Messi - Neymar ngồi ngoài ở trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua. Với lợi thế dẫn trước 4-1 sau trận lượt đi, Barca rõ ràng không cần quá mạo hiểm với các ngôi sao hàng đầu của họ.

Theo bongdaso