- Á khôi 1 báo chí 2016, Á hậu 2 Người đẹp Hạ Long 2016 Vũ Nguyễn Bích Ngọc dành tình cảm đặc biệt cho đội tuyển Anh, đặc biệt là tiền đạo Rooney.

Vũ Nguyễn Bích Ngọc sinh năm 1994 tại Quảng Ninh và hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Quản lí Văn hóa tư tưởng K32A1, Học viện Báo chí Tuyên truyền. Không chỉ học giỏi, cô nàng 9X này còn gây ấn tượng mạnh khi biết múa, hát, diễn xuất, làm người mẫu chụp hình thời trang hay đóng các MV ca nhạc. Chưa ra trường nhưng Bích Ngọc đã làm cộng tác cho nhiều tờ báo.

“Là sinh viên trường Báo, ước mơ của em sớm trở thành Nhà báo, biên tập viên giỏi”, Vũ Nguyễn Bích Ngọc chia sẻ.

{keywords}
Bích Ngọc tạo dáng bốc lửa với áo đấu tuyển Anh

Sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt ăn ảnh, Bích Ngọc gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Press Beauty 2016 và Người đẹp Hạ Long 2016. Cô giành vị trí Á khôi 1 và Á hậu 2 ở hai cuộc thi này. Đó như một sự khẳng định tài năng của nữ sinh trường Báo.

Bên cạnh việc thử sức mình ở những cuộc thi sắc đẹp, Bích Ngọc luôn dành tình yêu cho thể thao. Cô yêu thích bóng đá và các môn thể thao như bóng rổ, cầu lông, môn nghệ thuật như dance sport, belly dance.

Tại Euro lần này, Bích Ngọc đặc biệt hâm mộ đội tuyển Anh, trong đó thần tượng nhất là tiền đạo Rooney. “Em rất yêu thích đội tuyển Anh. Đây là đội bóng có lối chơi đẹp mắt, cống hiến, các cầu thủ cũng rất đẹp trai nữa. Em đặc biệt hâm mộ tiền đạo Wayne Rooney bởi lối đá đa năng của anh. Hy vọng tại Euro năm nay Rooney sẽ tỏa sáng để cùng tuyển Anh vào tới trận chung kết”, Bích Ngọc chia sẻ.

Cùng ngắm những hình ảnh bốc lửa của Vũ Nguyễn Bích Ngọc cổ vũ đội tuyển Anh:

{keywords}

Vũ Nguyễn Bích Ngọc là một trong những hot girl nổi tiếng của Học viện Báo chí Tuyên truyền. Cô vừa giành danh hiệu Á khôi 1 báo chí 2016, Á hậu 2 Người đẹp Hạ Long 2016.

{keywords}

9X trường Báo khỏe khoắn với động tác tâng bóng rất thuần thục.

{keywords}

Cô sinh viên năm cuối Quản lí Văn hóa tư tưởng K32A1, Học viện Báo chí Tuyên truyền rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. “Những kinh nghiệm có được từ cuộc thi người đẹp giúp em nhiều hơn trong cuộc sống, từ việc làm đẹp hình ảnh, đến các bài học giao tiếp, ứng xử hàng ngày”, Bích Ngọc chia sẻ.

{keywords}

Bích Ngọc thể hiện khả năng diễn xuất đầy cá tính trước ống kính. Ngoài ra người đẹp người Quảng Ninh cũng có tài múa, hát, diễn xuất và làm người mẫu chụp hình thời trang.

{keywords}

Bích Ngọc vừa hoàn thành việc học năm cuối tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền, vừa tham gia cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2016

{keywords}

Người đẹp Hạ Long 2016 chia sẻ: “Em cũng gặp nhiều khó khăn vì lịch học và hoạt động chồng chéo nhau. Có những lúc chạy đi chạy lại vất vả em đã nghĩ đến việc rút khỏi cuộc thi để tập trung học nhưng sau đó bố mẹ, bạn bè động viên, khích lệ em lấy thêm động lực để cố gắng hết sức làm tốt mọi việc”.

{keywords}

Thân hình bốc lửa của Á khôi trường Báo

{keywords}

Bích Ngọc đặc biệt hâm mộ tuyển Anh. Cô chia sẻ mình mê mẩn bởi tài năng của Rooney

{keywords}

Bích Ngọc sẽ cổ vũ hết mình cho tuyển Anh ở Euro năm nay

{keywords}

“Rooney sẽ tỏa sáng, còn Tam sư sẽ vào chung kết”, Á khôi báo chí đặt niềm tin rất lớn vào tuyển Anh và thần tượng Rooney.

Bài và ảnh: Song Ngư