- Jose Mourinho yên tâm cùng vợ con về Bồ nghỉ ngơi sau khi nhận lời hứa chắc nịch từ người gác đền số 1 sân Old Trafford: "Tôi sẽ ở lại MU".

Theo The Sun, tân thuyền trưởng Quỷ đỏ nhận sự khích lệ lớn từ ngôi sao được Kền kền theo đuổi ráo riết, mà chỉ có... chiếc máy fax mới khiến De Gea không thuộc về sân Bernabeu mùa hè trước. Ông đã nhận được lời hứa bảo đảm của người gác đền TBN: "Tôi sẽ ở lại MU".

Theo tiết lộ của một người bạn, HLV Jose Mourinho đóng vai trò lớn trong quyết định của thủ môn 25 tuổi, sau khi De Gea đã hết chịu nổi dưới thời Van Gaal, muốn trở lại Madrid để tiện bề bên bạn gái - ca sĩ Edurne.

{keywords}

De Gea quyết định tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ

Real đã sẵn sàng kích hoạt giải phóng De Gea khỏi Quỷ đỏ với cái giá 47 triệu bảng, được đôi bên thoả thuận qua vụ lỡ dở chuyển nhượng hồi năm ngoái.

Tuy nhiên, việc thay đổi "ghế nóng" ở Old Trafford, Mourinho đến, Van Gaal ra đi khiến De Gea thay đổi tâm trí. Cựu thuyền trưởng Chelsea đã nỗ lực thuyết phục tay giữ gôn trẻ tài ba ở lại, nói anh quan trọng như thế nào trong kế hoạch đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao.

Kết quả, Mourinho giành chiến thắng 1-0 trước ông chủ cũ - Perez cùng Real. De Gea sẽ ở lại MU.

{keywords}

De Gea quyết định tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ

"Nếu Van Gaal vẫn nắm đội, David giờ đã là người của Real Madrid. Jose đã nhắn tin liên tục cho cậu ấy rằng "hãy ở lại và chơi bóng với tôi".

Madrid không ngừng thôi thúc cậu ấy đến với họ nhưng cuối cùng David đã quyết định ở lại Manchester", bạn thân của De Gea tiết lộ cho The Sun.

Và trong lúc bất kể scandal sex xảy ra, De Gea vẫn được HLV Del Bosque tin tưởng cho bắt chính tại EURO 2016, ở trận ra quân thắng CH Czech 1-0, HLV Mourinho đã yên tâm cùng vợ con trở về Bồ nghỉ ngơi, trước khi trở lại Anh bắt đầu công việc mới cùng Quỷ đỏ.

L.H