- Sau trận mở màn thắng Bỉ thuyết phục, Italia được đánh giá khá cao. Diễn viên khiêu dâm Valentina Nappi tin Azzurri sẽ đánh bại Thụy Điển.

Italia đã giành chiến thắng 2-0 trước Bỉ bằng màn trình diễn xuất sắc của nghệ thuật catenaccio, bên cạnh sự chủ động về mặt tâm lý.

Giờ đây, đội quân của HLV Antonio Conte đang chuẩn bị chinh phục chiếc vé vòng 1/8. Nếu vượt qua Thụy Điển, Italia sẽ hoàn thành mục tiêu.

Có vẻ như khả năng thành công của Italia là rất cao. Trong lượt trận đầu tiên, Thụy Điển thể hiện phong độ không mấy tốt, và lối chơi khá nhạt nhòa trước CH Ireland.

Phần đông người hâm mộ tin vào chiến thắng của thầy trò Conte, trong đó có nữ diễn viên khiêu dâm Valentina Nappi.

Sinh ra ở miền Nam Italia, Valentina trở thành diễn viên phim người lớn khi mới 20 tuổi, và đến nay đã có 5 năm trong nghề. Cô cũng cộng tác thường xuyên cùng Playboy và Penthouse.

Sự ủng hộ của Valentina sẽ tạo động lực tinh thần cho các chàng trai Azzurri?

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

ĐP

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (17/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá hôm nay (17/6) và rạng sáng mai (18/6), với các trận đấu tại giải EURO 2016 và Copa America 2016.

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất - Thể thao VietNamNet sẽ cập nhật liên tục bảng xếp hạng các bảng đấu, Lịch thi đấu EURO 2016, kết quả Euro 2016

Kết quả EURO 2016 mới nhất, kết quả EURO nhanh nhất

Kết quả EURO 2016 mới nhất - Thể thao VietNamNet sẽ cập nhật liên tục kết quả các trận đấu trong suốt những ngày diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.