- HLV Joachim Loew sẽ mất Mario Gomez hết giải vì chấn thương, trong khi khả năng hai tiền vệ Khedira và Schweinsteiger ra sân ở trận bán kết sắp tới là rất thấp.

Mario Gomez tập tễnh rời sân giữa hiệp hai trận tứ kết với Italia vì gặp vấn đề về gân kheo. Bác sĩ tuyển Đức hôm qua đã đưa chân sút 31 tuổi đến khám ở bệnh viện Annecy và kết quả cho thấy, tổn thương của Gomez khá nghiêm trọng.

{keywords}

Gomez sẽ nghỉ hết giải vì chấn thương

Liên đoàn bóng đá Đức ra thông báo xác nhận, Mario Gomez sẽ không thể tiếp tục thi đấu ở kỳ Euro lần này.

Trong khi hai tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Sami Khedira cũng bị đau và chưa chắc kịp bình phục để đấu với Pháp tại vòng bán kết. Đó là chưa kể, trung vệ Hummels buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò.

Mất Gomez là tổn thất không hề nhỏ với HLV Joachim Loew, bởi đây là chân sút thực thụ duy nhất của tuyển Đức lúc này.

Nhà cầm quân người Đức cho biết: "Tôi thấy tiếc cho Gomez. Cậu ấy đã có những màn trình diễn tốt tại Euro lần này và giúp đội bóng khá nhiều.

{keywords}

Khả năng ra sân của Khedira vẫn còn bỏ ngỏ

Mất người ở giai đoạn quyết định của giải đấu là tin chẳng vui vẻ gì. Dẫu sao, chúng tôi cũng phải chấp nhận hoàn cảnh và tìm kiếm giải pháp thay thế.

Chất lượng và chiều sâu đội hình tuyển Đức là rất cao nên tôi khá tự tin. Chúng tôi sẵn sàng chờ đón trận bán kết ở Marseille."

Đội hình ra sân dự kiến của Đức tại bán kết: Neuer, Kimmich, Howedes, Boateng, Hector, Weigl, Kroos, Gotze, Ozil, Draxler, Muller.

* T.A