- Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của tuyển Anh trong trận hòa thất vọng với Slovakia, Jamie Vardy không thể vui nổi dù được vợ xinh vỗ về an ủi, trao cho nụ hôn.

Chia điểm Slovakia một cách bất lực, Tam sư đành chấp nhận đứng nhì bảng B, sau Xứ Wales, đội có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Gấu Nga.

Đây là trận đấu chân sút Leicester City được HLV trưởng Roy Hodgson xếp đá chính. Tuy nhiên, Vardy đã để lỡ cơ hội đáng giá nhất của tuyển Anh, khi không thắng được thủ thành Kozacik trong tình huống đối mặt diễn ra ở hiệp 1.

Vì trận hòa này, Tam sư nhiều khả năng phải đối mặt Bồ Đào Nha ở vòng 16, trước khi có thể chạm trán Pháp tại tứ kết.

Sau trận đấu đáng thất vọng, các tuyển thủ Anh đã được vợ, bạn gái an ủi, trong đó có Vardy. Dù vậy, chân sút 29 tuổi chẳng thể nở nụ cười, mặt vẫn đầy tiếc nuối, dù được vợ xinh Rebekah ôm hôn.

Trong khi đó, tâm trạng của cô vợ Coleen cùng cậu cả Kai nhà Rooney ngồi trên khán đài Saint-Etienne cũng chẳng thể hào hứng nổi, bởi "chàng Sherk" sắm vai dự bị và chỉ được vào sân trong hiệp 2. Bên cạnh đó là cặp Jack Wilshere - Adriana Michael với ánh nhìn xa xa...

Xem ra chỉ có thủ thành Joe Hart là thoải mái tận dụng giây phút bên vợ, với nụ hôn đắm đuối.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (21/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (21/6) và rạng sáng mai (22/6), với các trận đấu cuối cùng ở C, D EURO 2016 và bán kết Copa America 2016.

Bất lực trước Slovakia, tuyển Anh mất ngôi đầu bảng

Thi đấu áp đảo, nhưng tuyển Anh không thể ghi bàn vào lưới Slovakia.

Bị chê, HLV Hodgson lớn tiếng: "Anh không ngán ai"

Thừa nhận thất vọng vì không thể chọc thủng lưới Slovakia nhưng thuyền trưởng Roy Hodgson mạnh miệng tuyên bố, với những gì tuyển Anh đã thể hiện, họ không ngán bất cứ đối thủ nào.

L.H