- Không chỉ có thành tích ấn tượng trong học tập, Lê Bích Thủy còn là fan trung thành của những chú “gà trống Gaulois”. 9X mơ được gặp người hùng nước Pháp Payet dù chỉ một lần trong đời.

Bích Thủy sinh năm 1994, đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Thương mại Hà Nội. Cô gái có nước da ngăm đen đến từ Thái Nguyên có thành tích khá ấn tượng trên giảng đường, khi liên tiếp làm lớp trưởng từ lớp 1 tới lớp 10. Hiện cô đang là bí thư lớp K48, khoa kế toán trường ĐH Thương Mại.

Không chỉ học giỏi, Bích Thủy còn tham gia nhiều hoạt động của trường. Nữ sinh viên sinh năm 1994 từng thi đấu cho đội tuyển bóng chuyền trường THCS Tân Long – Thái Nguyên. Bích Thủy lên cấp 3 lại dành tình yêu cho bóng đá và cô yêu màu xanh tuyển Pháp từ đó.

{keywords}
9X đại học Thương Mại hâm mộ tuyển Pháp

Bích Thủy cho biết, Pháp tại Euro này là một trong những đội bóng mạnh nhất, với tập thể đồng đều cùng những cá nhân có thể tỏa sáng.

“Em thấy đội pháp có sự chuẩn bị khá chu đáo cho Euro 2016. Có thể dễ nhìn thấy nhất là qua 10 trận giao hữu gần đây thì họ thắng tới 9. Họ cũng có trận thắng mở màn Euro trước Romania. Đây là sự khởi đầu tốt và Pháp sẽ vượt qua được những áp lực của nước chủ nhà. Với một tập thể đồng đều, lại có lợi thế sân nhà, em tin là Pháp sẽ giành chức vô địch”, Lê Bích Thủy đặt niềm tin vào những chú “gà trống Gaulois”.

{keywords}

Thuỷ thể hiện tính cách năng động, khả năng tạo dáng, biểu cảm trước ống kính

Đặc biệt, sau khi tỏa sáng trong trận ra quân giúp Pháp giành chiến thắng nghẹt thở trước Romania, Payet trở thành thần tượng của 9X đại học Thương Mại. Cô mơ được gặp Payet dù chỉ một lần trong đời.

Ngoài tình yêu với đội tuyển pháp, với trái bóng tròn, cô sinh viên trường ĐH Thương Mại còn là một trong những gương mặt triển vọng của làng mẫu thủ đô. Bích Thủy đi diễn được 2 năm nay, thành tích nổi bật nhất là lọt top 6 Miss HaNoi photo Model do kênh truyền hình LifeTV tổ chức.

Ngắm nhìn hot girl ĐH Thương mại cổ vũ hết mình cho tuyển Pháp tại Euro năm nay:

{keywords}

Lê Bích Thuỷ không chỉ có thành tích ấn tượng trong học tập, mà còn thường xuyên tham gia các hoạt động của trường.

{keywords}

Từ khi còn học cấp 2, Bích Thuỷ đã có niềm đam mê với các môn thể thao, đặc biệt là bóng chuyền, bóng đá.

{keywords}

Cô hâm mộ tuyển Pháp, luôn cổ vũ hết mình mỗi khi những chú “gà trống Gaulois” ra sân ở bất kỳ giải đấu nào. 9X dự đoán Pháp sẽ đánh bại Albania 2-0 rạng sáng mai, 16/6.

{keywords}

“Trên sân nhà, Pháp sẽ tấn công trước bất cứ đối thủ nào”, nữ sinh viên trường ĐH Thương Mại khẳng định.

{keywords}

Bích Thuỷ còn là một người mẫu rất triển vọng. Cô được đánh giá cao bởi gương mặt ăn ảnh, thần thái. Cô có chiều cao 1m68, nặng 53kg, số đo 3 vòng là 86-63-95.

{keywords}

Thích làm người mẫu, nhưng Bích Thuỷ khẳng định cô sẽ dành hết thời gian cho việc học năm cuối, quyết đạt kết quả cao trong học tập, nhận tấm bằng cử nhân loại tốt để xin việc.

{keywords}

“Pháp sẽ vô địch Euro năm nay”, Bích Thuỷ đặt niềm tin lớn với đội chủ nhà Euro 2016.

Bài và ảnh: Song Ngư