- Vũ Quỳnh Anh - cô nữ sinh 19 tuổi hiện đang là học sinh tại Camden Catholic High School (Mỹ), luôn dành tình cảm đặc biệt với tuyển Pháp.

Vũ Quỳnh Anh sinh năm 1997, là du học sinh tại New Jersey, Mỹ. Cô được giới teen Việt biết đến với nick name Phoanh Charmmie. Cuối năm 2014, 9X gây xôn xao cộng đồng mạng bởi khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ.

Quỳnh Anh có nhiều điểm tương đồng với hot girl Mie Nguyễn – cũng là một nữ du học sinh nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam. Điều thú vị hơn khi Quỳnh Anh và Mie Nguyễn hiện là chị em thân thiết với nhau tại Mỹ.

{keywords}
Quỳnh Anh là một fan hâm mộ tuyển Pháp

Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi và học giỏi, Quỳnh Anh từng lọt top 5 cuộc thi Miss Viet Nam - New York, do hội du học sinh tại Mỹ tổ chức vào đầu năm 2015.

Dịp nghỉ hè năm nay Quỳnh Anh về Việt Nam khoảng 3 tháng. Cô nữ sinh có nụ cười tỏa nắng tranh thủ ăn các món ăn Việt để “bù” lại cảm giác thèm khi xa nhà.

Vốn đam mê thể thao (Quỳnh Anh tham gia đội điền kinh, bơi tại Camden Catholic), nữ sinh 19 tuổi cũng rất thích bóng đá. Euro 2016 rơi đúng đợt Quỳnh Anh nghỉ hè ở quê nhà Việt Nam nên 9X người Hà Nội cũng sẽ “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”.

Quỳnh Anh cho biết cô ấn tượng nhất với đội tuyển Pháp nhiều năm nay, bởi đây là đội bóng có lực lượng đồng đều, lại đạt thành tích ấn tượng ở những giải đấu lớn như World Cup hay Euro. Với lợi thế sân nhà, hot girl Quỳnh Anh kỳ vọng những chú “gà trống Gaulois” sẽ có mặt trong trận chung kết.

Cùng xem những hình ảnh dễ thương của hot girl Quỳnh Anh với áo đấu của tuyển Pháp:

{keywords}

Vũ Quỳnh Anh từng đỗ vào trường THPT Việt Đức, tuy nhiên cô nàng đã chọn học trường quốc tế Newton Gramma tại Mỹ. Cuối năm 2013, Quỳnh Anh học tại Camden Catholic High School.

{keywords}

Quỳnh Anh thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Cô tích cực tham gia các hoạt động của trường cũng như của du học sinh Việt tại Mỹ

{keywords}

Quỳnh Anh từng tham gia cuộc thi Miss Vietnam - Newyork và lọt top 5

{keywords}

Hot girl nick name Phoanh Charmmie tạo dáng hồn nhiên trước ống kính

{keywords}

Quỳnh Anh cho biết cô sẽ cố gắng học thật giỏi để có cơ hội xin việc ở một công ty lớn, có thể là tại Mỹ

{keywords}

Dịp nghỉ hè năm nay 9X về Hà Nội thăm bà nội của mình

{keywords}

Quỳnh Anh vốn thích thể thao từ bé nên từng tham gia đội tuyển điền kinh, đội bơi… của trường.

{keywords}

Cô đặc biệt thích bóng đá, trong đó rất ấn tượng với tuyển Pháp

{keywords}

Kỳ Euro này Quỳnh Anh cho biết sẽ không thể bỏ qua những trận đấu của đội chủ nhà

{keywords}

“Pháp sẽ vào tới chung kết Euro 2016”, hot girl có nụ cười tỏa nắng dự đoán.

Pháp: Vỡ mộng vì scandal clip sex?

Sân nhà là lợi thế lớn cho Pháp. Tuy nhiên, sự cố Karim Benzema liên quan đến scandal tống tiền bằng clip sex có thể khiến Pháp khó thành công.

Nước Pháp trước giờ G: Cầu Chúa ban phước lành

Người Pháp đã sẵn sàng cho ngày hội bóng đá EURO 2016, nhưng mối đe doạ khủng bố là có thật. 

EURO 2016 trước giờ G: Nỗi ám ảnh súng đạn

Tổng cộng 552 cầu thủ sẽ tranh tài ở EURO 2016. Tuy nhiên, cùng với sự háo hức trước vinh quang là tâm lý sợ hãi khủng bố.

Bài và ảnh: Song Ngư