- Cristiano Ronaldo đã có 2 hiệp đấu khác nhau trong trận đấu với Xứ Wales của Bale. Và tớ Mirror đã tìm ra "bí mật" giúp chàng đội trưởng Bồ Đào Nha bùng nổ trong hiệp 2.

Những gì diễn ra trong 45 phút đầu cho thấy kịch bản trận bán kết 1 không ngoài dự đoán của nhiều người: cẩn trọng, thiếu hấp dẫn. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giải lao thì mọi sự khác hẳn.

{keywords}

Ronaldo đã mặc 2 chiếc áo thi đấu khác nhau

Bồ Đào Nha đã có liền 2 bàn thắng trong vòng 3 phút mà nhân vật chính không ai khác chính là siêu sao số 1 của đội: Cristiano Ronaldo.

Anh chính là người phá vỡ thế quân bình, trong một tình huống ít ai ngờ tới (phút 50) và sau đó kiến tạo cho Nani lập công (phút 53), khiến Bale cùng Xứ Wales không còn đường nào mà lội ngược dòng.

{keywords}

Hiệp 1, chàng điệu chơi vẫn mờ nhạt

Với sự lên tiếng đúng lúc, Ronaldo một lần nữa khiến cả thế giới lại phải lên tiếng ngợi ca.

Bí quyết nào giúp số 7 có một hiệp 2 khác hoàn toàn so với 45 phút đầu khá yên ắng? Tờ Mirror phát hiện ra, bí quyết thăng hoa chính là nằm ở... cái áo thi đấu của Ronaldo.

Rõ là như thế, khi trong hiệp 1, Ronaldo mặc áo thi đấu dài tay và chơi không được như ý. Vì vậy, trong giờ giải lao, anh đã thay bằng áo ngắn tay và mọi thứ đến như trông đợi: chơi tưng bừng, để lần đầu Ronaldo được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận.

{keywords}

Nhưng đổi áo, anh lập tức trở thành người hùng

Cũng cần nói thêm, chuẩn bị đối đầu với Bale, Ronaldo đã cắt kiểu tóc mới.

Phát hiện ra "vận may" này, hẳn ở trận chung kết, kiểu gì Ronaldo cũng mặc áo ngắn tay ngay từ đầu!

L.H

Lịch tường thuật trực tiếp bán kết EURO Pháp vs Đức

Tấm vé còn lại ở trận chung kết sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa chủ nhà Pháp và Đức. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận bán kết 2.

Bồ Đào Nha hạ Xứ Wales: Ngày Ronaldo "dằn mặt" Bale

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc hơn Gareth Bale, và Bồ Đào Nha giải mã hiện tượng Xứ Wales bằng bản lĩnh của đàn anh.

Video màn trình diễn của Ronaldo trước xứ Wales

Khá mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên nhưng Cristiano Ronaldo lại có hiệp 2 chói sáng với bàn thắng mở tỷ số và một pha kiến tạo cho Nani lập công. Cùng xem lại màn trình diễn của CR7 giúp Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016
.