- Hành động "bẩn" của vị thuyền trưởng lan nhanh như tia chớp, làm mờ đi cả niềm vui của tuyển nhà vô địch thế giới Đức, trong trận ra quân thắng Ukraine 2-0 tại EURO 2016.

Mannschaft khởi đầu suôn sẻ trên đất Pháp với 3 điểm khi gặp đối thủ dưới cơ Ukraine, nhờ công của Shkodran Mustafi ở phút 19 và bàn ấn định 2-0 của Bastian Schweinsteiger trong thời gian bù giờ cuối trận.

Tuy nhiên, chiến thắng của tuyển Đức nhanh chóng bị át đi bởi hành động cực sốc của Joachim Loew trên ghế chỉ đạo, làm dậy sóng dân tình theo dõi EURO 2016: móc tay vào trong quần, rồi ngồi xuống đưa lên mũi ngửi!

{keywords}

Loew khiến dân tình không tin vào những gì nhìn thấy

Không dừng lại ở đó, nhà cầm quân 56 tuổi khiến người khác phát sợ khi hết "hoạt động" ở phía trước thì lại cho tay ra móc ở phía sau quần, tìm thấy một vật gì và tất nhiên là tiếp tục dí lên mũi... ngửi!

Joachim Loew từng nhiều lần có hành động kỳ dị, như căn móng tay, ngoái gỉ mũi rồi bỏ vào miệng... ăn, hay móc tay vào nách và ngửi,... nhưng hành động tại EURO 2016 lần này là "sốc" hơn cả.

Ai có thể ngờ một nhà cầm quân lịch lãm, phong độ, được chị em mê như thế lại "bẩn" đến vậy.

Hãy cùng nhìn một số hình ảnh cực xấu của Loew:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

"Bó tay" với hành động của Joachim Loew

Trong trận đấu ra quân ở EURO 2016 với Ukraine rạng sáng nay, HLV Joachim Loew lại có những hành động mất vệ sinh khi móc tay vào trong quần, rồi ngồi xuống đưa lên mũi... ngửi.

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình

Đức thắng hú vía Ukraine trận ra quân EURO

Hai pha lập công của Mustafi và Schweinsteiger giúp thầy trò HLV Joachim Loew vượt qua Ukraine 2-0 ở trận ra quân EURO 2016.

L.H