- Trong lúc chụp ảnh trước trận đấu với tuyển Áo ở vòng bảng EURO 2016 rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ phải bật cười khi cố kiễng chân ở hàng sau.

Đây không phải là lần đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha bị bắt gặp kiễng chân để “ăn gian” chiều cao.

Được biết, có ít nhất có đến 5 lần chân sút số 1 của Real Madrid cố kiễng chân khi chụp ảnh trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

{keywords}
Ronaldo cố tình ăn gian chiều cao trong lúc chụp ảnh trước trận đấu với tuyển Áo

Ở Bernabeu, Ronaldo không phải là cầu thủ có chiều cao tốt nhất. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ vẫn có cách để "biến" mình thành cầu thủ nổi bật trong dàn sao của "Kền kền trắng".

Trong đội hình hiện tại của Real, trung vệ Varane là người có chiều cao tốt nhất với 1m91, Pepe cao 1m88, Benzema cao 1m87. Trong khi đó, Ronaldo cao 1m85, bằng với Ramos...

Ấy vậy mà, mỗi khi chụp ảnh lưu niệm trước các trận đấu, người ta luôn thấy Ronaldo gần như cao nhất trong đội hình của Los Blancos.

Ngay cả ở ĐT Bồ Đào Nha, CR7 vẫn thường xuyên đứng kiễng chân để khi lên hình, anh là người cao nhất. Một "mánh khóe" ăn gian chiều cao rất hài hước của Ronaldo.

Với chiều cao 1,85m nhưng CR7 vẫn không hài lòng về chiều cao lý tưởng của mình. Không ít người cho rằng, Ronaldo luôn muốn mình là trung tâm ở mọi sự kiện nên luôn tìm mọi cách để mình được nổi bật nhất.

Dù vậy, 90 phút trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là tuyển Áo, Ronaldo đã hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn. Ngay cả ở tình huống ngon ăn nhất ở phút 79, cựu ngôi sao Man Utd cũng sút hỏng quả phạt đền khiến BĐN bị cầm hòa trận thứ 2 liên tiếp ở vòng bảng.

Một số hình ảnh về "mánh khóe" ăn gian chiều cao của Ronaldo:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Vĩnh Tường

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (19/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (19/6) và rạng sáng mai (20/6), với các trận ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng EURO 2016.

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất - Thể thao VietNamNet sẽ cập nhật liên tục bảng xếp hạng các bảng đấu, Lịch thi đấu EURO 2016, kết quả Euro 2016