- Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Chelsea vừa lên tiếng xin lỗi đồng đội, sau bài phỏng vấn phàn nàn về việc phải ngồi dự bị trong các trận vừa qua của Tây Ban Nha.

Pedro trải qua mùa giải đầu tiên ở Chelsea rất khó khăn. Tuy thế, anh vẫn được HLV Del Bosque chọn vào danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự Euro 2016.

Mới chỉ được tung vào sân thay người trong trận ra quân với CH Séc, Pedro tỏ ra khá thất vọng, thể hiện rõ qua những lời nói trong buổi trả lời phỏng vấn hôm qua.

{keywords}

Pedro vừa có những phát ngôn gây tranh cãi

"Tôi đặt nhiều kỳ vọng khi tham dự Euro 2016. Những gì đã xảy ra không như mong muốn, khi tôi liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Mọi thứ đang khó khăn với bản thân tôi. Và nếu tình hình không có tiến triển, việc ở lại tuyển Tây Ban Nha sẽ chẳng còn nhiều giá trị..."

Phát biểu của Pedro khiến nhiều CĐV xứ bò tót giận dữ. Trong một cuộc khảo sát nhanh trên tờ SPORT (của Tây Ban Nha), 87% người hâm mộ muốn HLV Del Bosque đuổi ngay Pedro về nước.

Tuy nhiên, HLV Del Bosque cũng cố gắng làm dịu tình hình, qua lời phát biểu: "Pedro không thiếu tôn trọng với bất kỳ ai. Cậu ấy có một chút tức giận vì không được ra sân. Nhưng trong hoàn cảnh này, mọi chuyện có thể hiểu được."

Về phần mình, Pedro cũng vừa công khai xin lỗi: "Tôi đã nói chuyện với HLV Del Bosque. Đó không phải là lời chỉ trích nhắm vào HLV. Nếu ai đó cảm thấy bị xúc phạm thì cho tôi gửi lời xin lỗi."

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (21/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (21/6) và rạng sáng mai (22/6), với các trận đấu cuối cùng ở C, D EURO 2016 và bán kết Copa America 2016.

* T.A