- Đã có 4 cầu thủ Thụy Sĩ bị rách áo trong trận hòa Pháp 0-0, nên tiền vệ Xherdan Shaqiri đã lên tiếng mỉa mai nhà tài trợ Puma.

Mehmedi, Embolo, Dzemaili và Xhaka là 4 cầu thủ Thụy Sĩ đã bị rách áo trong trận gặp Pháp, khiến họ phải rời sân để thay áo mới.

Đây là vấn đề rất được quan tâm, và nhiều ý kiến đặt ra về chất lượng những chiếc áo của Puma - nhà tài trợ cho Thụy Sĩ.

{keywords}

Xhaka là 1 trong 4 cầu thủ bị rách áo

Trước những câu hỏi của giới truyền thông, tiền vệ Xherdan Shaqiri đưa ra ý kiến đầy tính mỉa mai với nhà sản xuất trang phục thể thao nổi tiếng của Đức.

"Thật khó để hiểu chuyện gì đang diễn ra. Nhưng hy vọng là Puma sẽ không sản xuất bao cao su".

Quả thực, sẽ không biết được hậu quả như thế nào, nếu Puma sản xuất bao cao su mà dễ rách như chiếc áo của Thụy Sĩ.

Ở EURO 2016, Puma tài trợ cho 5 đội tuyển. Ngoài Thụy Sĩ còn có Italia, Áo, Slovakia và CH Séc.

Đại diện của Puma xác nhận hãng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến áo rách.

Sao tuyển Pháp thay nhau "xé áo" cầu thủ Thụy Sỹ

Trận đấu cuối cùng ở bảng A giữa Pháp và Thụy Sỹ rạng sáng nay kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, nhưng lại có những sự cố vừa hi hữu vừa hài hước.

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (21/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (21/6) và rạng sáng mai (22/6), với các trận đấu cuối cùng ở C, D EURO 2016 và bán kết Copa America 2016.

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất - Thể thao VietNamNet sẽ cập nhật liên tục bảng xếp hạng các bảng đấu, Lịch thi đấu EURO 2016, kết quả Euro 2016

K.N