- Dù bại trận nhưng HLV Joachim Loew khẳng định, Đức mới là đội chơi hay hơn trong trận bán kết với chủ nhà Pháp.

Pháp nhập cuộc với tâm thế của kẻ "chiếu dưới", sẵn sàng thu mình phòng ngự chờ thời cơ. Chính vì thế, Đức luôn kiểm soát thế trận, với thời gian cầm bóng trên 65%.

Tuy nhiên, đoàn quân HLV Joachim Loew lại bất lực trong khâu ghi bàn dù cũng tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Trái lại, Pháp tận dụng triệt để với hai cú ra đòn kết liễu của Griezmann.

{keywords}

HLV Joachim Loew cho rằng Đức là đội đá hay hơn Pháp

Nhà ĐKVĐ Thế giới đành ngậm ngùi rời cuộc chơi trong sự tức tưởi. Bản thân Loew thừa nhận, ông chẳng có gì phải chê trách màn trình diễn của các học trò. Thất bại là do Đức không gặp may.

"Đức là đội thi đấu tốt hơn Pháp. Chúng tôi luôn tạo ra áp lực lớn lên khung thành đối phương, tấn công từ nhiều phía khiến đối thủ phải co cụm phòng ngự.

Thật không may khi Đức phải chịu quả 11m cuối hiệp một. Đó quả là sự đen đủi. Chúng tôi tạo ra vô số cơ hội nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Rõ ràng, hôm nay Đức không được thần may mắn phù trợ. Ở giải đấu World Cup 2010 và Euro 2012, khi chúng tôi bị loại, đối thủ là đội chơi hay hơn.

Nhìn tổng thể kể từ đầu giải, chúng tôi không mắc quá nhiều sai lầm. Đức vẫn là tập thể mạnh và được tổ chức tốt" - Loew vớt vát.

* T.A

Phá nát "xe tăng", Pháp tranh ngai vàng với Bồ Đào Nha

Tình huống bắt phạt đền nặng tay của trọng tài Rizzoli mở ra chiến thắng 2-0 cho Pháp trước Đức trong một ngày mà Griezmann thi đấu chói sáng.

Tình huống thổi penalty gây tranh cãi trận Đức vs Pháp

Xuất phát từ quả phạt góc của Pháp ở cuối hiệp 1 trận bán kết EURO 2016 tuyển Đức bị trọng tài Nicola Rizzoli thổi phạt đền vì Schweinsteiger mắc lỗi chạm tay trong vòng cấm trong pha tranh chấp với Evra.