- Vốn đam mê thể thao và bóng đá, siêu mẫu ngực trần Khloe Terae tin tưởng Croatia sẽ đánh bại Bồ Đào Nha trong trận cầu nhiều bàn thắng.

Khloe Terae sinh ra ở Toronto, Canada. Tổ tiên cô có nguồn gốc Hà Lan và Italia. Có vẻ như điều này ảnh hưởng đến đam mê thể thao nói chung, và bóng đá nói riêng của Khloe.

Việc Hà Lan không dự EURO 2016 từng khiến Khloe buồn trong thời gian không ngắn.

Hiện tại, ngoài việc cổ vũ cho Italia trong những ngày mùa Hè nước Pháp, Khloe cũng dành tình cảm cho Croatia, đội bóng đã thi đấu ấn tượng ở vòng bảng.

Lối đá tinh tế của Croatia là yếu tố tác động đến Khloe. Thế nên, người đẹp 22 tuổi này nhận định Croatia của Luka Modric sẽ đánh bại Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo.

Đam mê nghề người mẫu từ rất nhỏ, đến năm 16 tuổi Khloe đã đi theo còn đường này. 4 năm trước, khi vừa tròn 18 tuổi, Khloe được tạp chí Playboy phiên bản Mexico mời chụp hình, và từ đó cô thực sự nổi danh.

Người đẹp tóc vàng này có số đo các vòng 90-68-93.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

ĐP

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (25/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (25/6) và rạng sáng mai (26/6), với các trận đấu ở vòng 1/8 EURO 2016 và trận tranh hạng Ba Copa America 2016.

Kèo Croatia vs Bồ Đào Nha: Modric bắt vía Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã tìm thấy bàn thắng ở EURO 2016. Tuy vậy, trước Croatia của người bạn Luka Modric (2h ngày 26/6), CR7 có thể sẽ bị hóa giải.

Kèo Ba Lan vs Thuỵ Sỹ: "Bay" theo Đại bàng trắng!

Sở hữu hàng thủ cực kỳ kiên cố và lối chơi có tính tổ chức cao, Ba Lan đang nắm nhiều ưu thế hơn trong cuộc chiến đầu tiên ở lượt đấu vòng 1/8 Euro 2016 hôm nay (20h ngày 25/6).

Kèo Xứ Wales vs Bắc Ireland: "Bắt chết" Bale, Wales hết vị

Gareth Bale là nguồn cảm hứng trong mọi đợt tấn công của Xứ Wales. Nếu biết cách khóa chặt ngòi nổ nguy hiểm này, Bắc Ireland hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.