- Trận tứ kết thứ 3, Đức - Italia diễn ra vào lúc 2h đêm nay (3/7, giờ VN) hứa hẹn sẽ vô cùng nảy lửa, với cuộc chiến gam go trên băng ghế chỉ đạo giữa Loew và Conte. Hãy nghe 2 thuyền trưởng lên tiếng trước giờ G.

HLV Loew: "Kẻ thắng sẽ làm Vua"

Trong mấy ngày qua, chúng tôi đã mổ xẻ Italia, xem các trận đấu của họ và nhận thấy đội bóng của Conte không chỉ phòng thủ mà còn có rất nhiều tình huống tấn công.

Qua một số phân tích, thống kê, Đức đã có sự chuẩn bị của mình và tôi nghĩ rằng, toàn đội đã ý thức được đầy đủ những gì phải đối mặt.

{keywords}

Joachim Loew cùng học trò sẵn sàng mọi kế hoạch để loại Italia

Chúng tôi phải tìm ra sự cân bằng ở các công lẫn thủ, làm sao để tạo ra những thời cơ nhưng không được phép mắc sai lầm.

Sự căng thẳng là không tránh khỏi, vì chúng tôi hiểu mỗi trận đấu lúc này đều có thể là trận cuối cùng. Nhưng tuyển Đức đang bình tĩnh và rất tập trung. Chúng tôi tập luyện tốt, nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

Đức biết rõ sự kiên cường Italia đang có, cũng như một tập thể thống nhất và tập trung mà họ đã chỉ ra trên đất Pháp.

Tôi không biết liệu De Rossi có ra sân, nhưng Italia rất linh hoạt với đội hình xuất phát của họ, với không ít những bất ngờ.

Tôi tin rằng, đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ nhiều cơ hội giơ cao chức vô địch EURO 2016.

HLV Conte: "Phải biến không thể thành có thể"

Vị thuyền trưởng Italia cho hay, tình hình của De Rossi khá tích cực nhưng ông sẽ cẩn trọng bởi đây là cuộc chiến đòi hỏi sức lực phải đạt cỡ 120%.

{keywords}

HLV Conte một lần nữa thúc đẩy tinh thần máu lửa của học trò

Italia phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh, tại thời điểm này là mạnh hơn Tây Ban Nha, khi họ là nhà ĐKVĐ thế giới. Đức hội đủ mọi yếu tố, từ kỹ thuật, tài năng lẫn thể lực. Trong mắt tôi, họ là đội bóng hoàn thiện nhất hành tinh, vnhững cá nhân tài ba trong một tập thể thống nhất.

Vài ngày qua, chúng tôi đã cố gắng để nghiên cứu, tìm hiểu lối chơi của đối thủ. Sẽ là một trận đấu rất khác so với Tây Ban Nha.

Chúng tôi sẽ phải làm sao để hạn chế sức công phá của đối thủ, đồng thời làm tổn thương họ. Đây là vòng tứ kết nên nếu muốn đi tiếp, Italia phải có giải pháp tấn công lẫn phòng thủ.

Chúng tôi sẽ nỗ lực chơi hay nhất có thể. Cả đội biết những khó khăn ở phía trước và sẵn sàng để đối mặt với chúng. Tôi muốn thấy một sự khao khát hơn nữa cùng chí khí chúng tôi có thể vượt qua những trở ngại tưởng như không thể.

Italia đã bước vào giải đấu mà không mấy được tin tưởng, ngay cả với báo chí nước nhà, khi mọi người đều thấy đây là một giai đoạn ảm đạm về tài năng.

Nhưng chúng tôi đang chứng tỏ rằng, bằng cách sắp xếp và làm việc chăm chỉ, 23 cầu thủ tuyệt vời sẵn sàng quên đi bản thân mình để hỗ trợ lẫn nhau, chúng tôi vượt qua những trở ngại tưởng như không thể.

L.H

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (2/7)

Đêm nay, vòng tứ kết EURO 2016 sẽ tiếp tục với cặp đấu giữa Đức vs Italia. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất trên các kênh sóng truyền hình.

Không thể bỏ qua: Italia sẽ loại Đức trong hiệp phụ!

Cựu thuyền trưởng Azzurri và cũng từng có 2 thời kỳ nắm Bayern Munich, Giovanni Trapattoni đưa ra phân tích vì sao Đức sẽ lại một lần nữa gục ngã trước Italia, vào đêm thứ Bảy này.

Italia nhận tin dữ trước đại chiến với Đức

Ngoài tổn thất Thiago Motta (treo giò), tuyển Italia nhiều khả năng còn không có sự phục vụ của tiền vệ De Rossi do chấn thương bắp đùi dính phải ở trận thắng Tây Ban Nha 2-0.