Trên trang nhất tờ La Gazzetta dello Sport là hình ảnh của Christian Eriksen cùng những lời đầu tiên của anh từ bệnh viên ở Copenhagen.

{keywords}
Trang nhất tờ La Gazzetta dello Sport là những lời đầu tiên của Eriksen từ bệnh viện

Cám ơn tất cả mọi người, tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi ổn nhưng tôi muốn biết điều gì đã xảy ra với mình. Tôi muốn cảm ơn các bạn vì tất cả những gì đã làm cho tôi”.

Truyền thông Đan Mạch gọi đó là ‘đêm tồi tệ nhất từ trước đến nay” sau khi Christian Eriksen bất thình lình đổ gục xuống sân vào cuối hiệp 1 ở trận ra quân EURO 2020 của Đan Mạch gặp Phần Lan, hôm 12/6.

Theo tiết lộ của bác sĩ đội tuyển, Martin Boesen, Eriksen đã ngừng tim trước khi anh gắng gượng bám lấy sự sống trong nỗ lực thần tốc của đội ngũ y tế.

{keywords}
Đan Mạch thua trong trận bóng đá ra quân EURO 2020 nhưng cách họ chiến đấu, sát cánh bên đồng đội lúc sinh tử sẽ là hình ảnh được ghi nhớ mãi

Cả làng bóng thế giới đã cầu nguyện cho Eriksen, trong khi bên ngoài bệnh viện là lá cờ Đan Mạch với thông điệp “Hồi phục tốt, Christian”.

Tiền vệ đang chơi cho Inter Milan đã thoát khỏi lưỡi hãi tử thần, với cách các đồng đội cùng anh lúc sinh tử, vượt lên mọi giá trị, gây xúc động mạnh.

Bóng đá, môn thể thao Vua và cách mọi người chiến đấu, sát cánh cùng nhau, cả gia đình bóng đá bên nhau mang lại một giá trị đẹp đẽ, tuyệt vời.

L.H

Eriksen thoát lưỡi hái tử thần và câu chuyện rưng rưng phía sau

Eriksen thoát lưỡi hái tử thần và câu chuyện rưng rưng phía sau

Giữa lằn ranh sinh tử khi Christian Eriksen bất thình lình đổ gục xuống sân, là câu chuyện đầy xúc động đưa tiền vệ tuyển Đan Mạch thoát khỏi lưỡi hái tử thần…

Eriksen nguy cơ ngừng chơi bóng vĩnh viễn

Eriksen nguy cơ ngừng chơi bóng vĩnh viễn

Chuyên gia hàng đầu về tim mạch cho biết, Christian Eriksen khó có thể chơi bóng trở lại sau sự cố ngừng tim giữa trận Phần Lan vs Đan Mạch.

Trái tim dũng cảm Eriksen và vấn đề của UEFA

Trái tim dũng cảm Eriksen và vấn đề của UEFA

Christian Eriksen đã chiến thắng tử thần, ở thời khắc cả thế giới gần như nín thở theo dõi tình trạng sức khỏe của anh.